ศึกใหญ่ ย่าโม เลเจนด์ เอฟซี ดีเดย์ 3 ก.ย. | ข่าวมวย

ศึกใหญ่ ย่าโม เลเจนด์

ศึกใหญ่ ย่าโม เลเจนด์ อารีนา ร่วมกับเทศบาลนครนครราชสีมา และศูนย์คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน จัดการแข่งขันกีฬามวยไทย และศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA)

ศึกใหญ่ ย่าโม เลเจนด์ อารีนา กลุ่มบริษัทพราว บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ เทศบาลนครนครราชสีมา และศูนย์คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน จัดการแข่งขันกีฬามวยไทย และศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน(MMA) ในรายการ เลเจนด์ เอฟซี “คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” ณ เวทีมวยชั่วคราว บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี(ย่าโม) ในวันที่ 3 ก.ย.นี้ พร้อมเอาใจแฟนหมัดมวย ยิงสดให้รับชมถึงบ้านทางช่อง 8

ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภอดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานที่ปรึกษาการจัดการแข่งขันฯ เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันกีฬามวยไทย และศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน(MMA)

รายการ เลเจนด์ เอฟซี “คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” ณ ศาลาทรงไทย ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี(ย่าโม) อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 2565 ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักของชาวโคราชที่มาร่วมฟังการแถลงด้วย

การแถลงข่าวครั้งนี้ยังมี นายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา, นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกุล ผู้อำนวยการศูนย์คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน, นายเทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี, นายวัชรพล โตมรศักดิ์

สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์จังหวัดนครราชสีมา, “วิว” เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์2004 ในฐานะโปรโมเตอร์ และ น.ส.วจี กลมเกลี้ยง ผู้บริหารศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ในฐานะเจ้าของรายการ เลเจนด์ ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพส์ (เลเจนด์ เอฟซี) ร่วมด้วย

ฯพณฯ สุวัจน์ เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดการแข่งขัน เลเจนด์ เอฟซี ที่บริเวณลาน เดอะสแควร์ หน้าศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยจัดขึ้นทั้งหมด 3 ครั้ง ปรากฏว่า ได้รับความสนใจอย่างมาก

ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวคึกคักขึ้น ได้รับการเรียกร้องจากแฟนมวยให้ไปจัดตามจังหวัดต่าง ๆ จึงมาเริ่มต้นที่ จ.นครราชสีมา เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.นครราชสีมา โดยกำหนดจัดการแข่งขันเป็นสนามที่ 4 ในศึก เลเจนด์ เอฟซี “คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” ณ เวทีมวยชั่วคราว ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) ในวันเสาร์ที่ 3 ก.ย. 2565

การแข่งขันครั้งนี้ ยังคงมนต์เสน่ห์ของศึกเลเจนด์ เอฟซี คือการนำ 2 ศิลปะการต่อสู้ระดับโลก มวยไทย และเอ็มเอ็มเอ มาอยู่ในรายการเดียวกันและจัดด้วยมาตรฐานระดับโลก เป็นการแข่งขันระหว่างนักมวยชาวโคราชกับชาวต่างชาติ นอกจากจะได้ชมฝีมือของนักกีฬามวยไทยและเอ็มเอ็มเอระดับแถวหน้าแล้ว

ยังมีความพิเศษคือการแข่งขันมวยไทยคาดเชือกหรือมวยโบราณ โดยลูกหลานชาวโคราช จะพบกับนักกีฬาจากประเทศอิหร่าน รวมทั้งมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันให้รับชมได้ถึงบ้าน ทางยูทูปและเฟสบุ๊ค ซึ่งเริ่มเวลา 17.30 น. ก่อนที่ในเวลา 19.00 น. จะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในคู่ที่เหลือทั้งหมด

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย