ศึกนี้ คาเนโล่-ไรเดอร์ ของ De La Hoya คือ เฮิร์น เป็นต้นเหตุ | ข่าวมวย

ศึกนี้ คาเนโล่-ไรเดอร์

ศึกนี้ คาเนโล่-ไรเดอร์ ในวันพฤหัสบดีเพื่อตอบโต้ที่ Golden Boy CEO Oscar De La Hoya ทิ้งเขาสำหรับการจับคู่ Canelo Alvarez กับ John ‘The Gorilla’ Ryder แทนที่จะเป็นฝ่ายค้านที่ “ยาก”

ศึกนี้ คาเนโล่-ไรเดอร์ ในการให้สัมภาษณ์กับ FightHubTV เดอลาโฮยากล่าวว่าเขามีปัญหากับเฮิร์นในการจับคู่อดีตนักสู้เรือธงของเขา Canelo (58-2-2, 39 KOs) กับ “นักสู้ชาวอังกฤษเหล่านี้” ซึ่งมากกว่าออร์เดิร์ฟเล็กน้อย สำหรับดาวเตะชาวเม็กซิกันมากกว่าที่จะเป็นอาหารจานหลักแข่งกับนักเตะพรสวรรค์อย่าง ดาวิด เบนาวิเดซ

De La Hoya กล่าวว่า Canelo กำลัง “ถดถอย” ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ด้วยการต่อสู้กับไรเดอร์วัย 34 ปี (32-5, 18 KOs) ซึ่งสูญเสียไปมากมายและถูกทุบตีโดยอดีตเหยื่อของซูเปอร์สตาร์สามคน

บางคนอาจโต้แย้งว่า Canelo หมดหวังที่จะชนะโดยต้องการรักษาอาชีพของเขาให้อยู่เหนือเส้นน้ำหลังจากการแสดงที่น่ากลัวของเขาเมื่อปีที่แล้วกับ Gennadiy Golovkin และ Dmitry Bivol

การต่อสู้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า Canelo ไม่สามารถอยู่กับสิ่งที่ดีที่สุดได้อีกต่อไป และจะเป็นอาหารสำหรับพรสวรรค์ของ Benavidez, David Morrell, Bivol และ Artur Beterbiev

ด้วยความที่เฮิร์นมาจากสหราชอาณาจักร เขาไม่แปลกใจเลยที่เขามองว่าไรเดอร์เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคาเนโล เนื่องจาก ‘The Gorilla’ เป็นชื่อที่คุ้นเคยที่นั่น และแฟน ๆ ชาวอังกฤษก็มีความอดทนต่อนักสู้ที่พ่ายแพ้มากกว่าสหรัฐอเมริกาหลายเท่า แฟน ๆ

ตัวอย่างคือชาวอังกฤษยังคงอยากดูการเดินทางของ Derek Chisora ซึ่งเป็นแฮม & Egger เฮฟวี่เวตธรรมดาๆ ที่แพ้ 13 ครั้งในเรซูเม่ของเขา ผู้ชายที่มีความสูญเสียมากมายจะไม่ได้ออกอากาศทางโทรทัศน์ของสหรัฐอเมริกาสำหรับกิจกรรมหลัก มันไม่ได้เกิดขึ้น

Eddie Hearn กล่าวกับ Fight Hub TV ว่า “เขาต้องต่อสู้ครั้งนี้หากเขาต้องการรักษาเข็มขัด” เอ็ดดี้ เฮิร์นกล่าวกับ Fight Hub TV โดยอธิบายว่าทำไมเขาถึงจับคู่ Canelo Alvarez กับ John Ryder มากกว่านักสู้ที่แฟน ๆ อยากเห็นเขาต่อสู้

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย