วิก 7 สี ชี้ผิด 3 เปา พักยาว 3 อาทิตย์ โทษดูคะแนนผิด | ข่าวมวย

วิก 7 สี ชี้ผิด 3 เปา

วิก 7 สี ชี้ผิด 3 เปา 3 สัปดาห์ โทษฐานดูใบคะแนนผิด พร้อมอนุมัติชิง-ป้องแชมป์ใหม่ 2 รุ่น

วิก 7 สี ชี้ผิด 3 เปา เมื่อเวลา 12.00 น.วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565 ที่ห้องประชุมช่อง 7 มีการประชุมคณะกรรมการจัดอ้นดับนักมวย มี นายปริวัฒน์ เศรษฐบุตร นายสนามมวยเป็นที่ปรึกษา , นายสมยศ อรุณมาศ ประธานจัดอันดับ

พร้อมคณะกรรมการประกอบด้วย “ชุ้น เกียรติเพชร” นายพีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ รองประธาน , ผศ.วิสุทธิ์ ยิ่งอุปการ รองประธาน , นายจมร เลขะกุล , ร.ต.อ.สมปอง วงษ์สุทิน , นายเกษม ครอบแก้ว ,นายดนุชกานต์ อ่อนวิมล และนายภพธร รุ่งสมัย

ประเด็นสำคัญ มีการอนุมัติชิง-ป้องกันแชมป์ เดือนกันยายน 2 คู่ คือ ชิงแชมป์(ว่าง)รุ่นแบนตั้มเวท ระหว่าง ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา กับ ปฏักเพชร วี.เค.เขาใหญ่ วันที่ 17 กันยายน และ ป้องกันรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของ รักษ์ เอราวัณ(แชมป์) กับ ราชเดช ทีเอ็นมวยไทยยิม

วันที่ 25 กันยายน ส่วนคู่มวยชิงแชมป์อื่นๆ โปรโมเตอร์ชุ้น เกียรติเพชร จะแจ้งให้คณะกรรมการทราบภายหลัง เพราะจะมีการจัดมวยปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 22 เริ่มนัดแรก 25 กันยายน จึงต้องออกรายการให้ควบคู่กันไปด้วย

ขณะที่ร.ต.อ.สมปอง ได้สอบถาม ถึงเหตุการณ์เมื่อ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ประเด็นกรรมการขรรค์ชัย เหน็บบัว ผู้ชี้ขาดบนเวที ชูมือให้เพชรเดินดง ส.สละชีพ ชนะคะแนน เพชรพนม ว.วรรณทวี แต่ภายหลัง ผศ.วิสุทธิ์

ตรวจดูใบคะแนนแล้วเห็นว่า ที่แท้จริง เพชรพนม เป็นฝ่ายชนะคะแนน 2-1 เสียง จึงประกาศเปลี่ยนแปลงการตัดสินให้เพชรพนมเป็นฝ่ายชนะคะแนนไป ซึ่งเรื่องนี้นายปริวัฒน์ แจ้งว่ามีการประชุมกันเรียบร้อยแล้ว มติให้พักการทำหน้าที่กรรมการขรรค์ชัย 3 สัปดาห์

สำหรับเรื่องอื่นๆ ผศ.วิสุทธิ์ ในฐานะรักษาการประธานเทคนิคมวยช่อง 7 ได้เข้าประชุมเป็นครั้งแรก ทำหน้าที่รองประธานจัดอันดับ(ตามตำแหน่ง)

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

ดูบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย