วอร์ริงตัน ย้ำลงโทษ เมาริซิโอ หลังถ่มน้ำลายใส่เขา | ข่าวมวย

วอร์ริงตัน ย้ำลงโทษ เมาริซิโอ

วอร์ริงตัน ย้ำลงโทษ เมาริซิโอ แชมป์ WBA รุ่นเฟเธอร์เวตคนใหม่ลงโทษและปรับหลังจากที่เขาทะเลาะวิวาทใส่เขาเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากชัยชนะเหนือ Leigh Wood ที่เมือง Nottingham ประเทศอังกฤษ

วอร์ริงตัน ย้ำลงโทษ เมาริซิโอ ไม่ทราบว่า Warrington ต้องการการลงโทษประเภทใดสำหรับ Lara นอกเหนือจากค่าปรับ หาก Warrington หวังว่า BBBofC จะตัดสินว่า Lara ไม่สามารถขึ้นชกในสหราชอาณาจักรได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง นั่นจะทำให้ Josh เจ็บปวดเพราะเขาหวังที่จะต่อสู้กับเขาต่อไป

วอร์ริงตันจะทำอย่างนั้นไม่ได้หากคณะกรรมการควบคุมมวยของอังกฤษห้ามไม่ให้ลาร่าขึ้นชกในสหราชอาณาจักรในอีกหกถึงสิบสองเดือนข้างหน้า นั่นจะได้ผลกับ Warrington หาก Lara ถูกขัดขวางไม่ให้ต่อสู้ในสหราชอาณาจักร เพราะการต่อสู้ระหว่างพวกเขาจะไม่ขายในสหรัฐอเมริกาหรือเม็กซิโก

คนอเมริกันไม่รู้ว่าใครคือ Warrington และผู้ตัดสินที่นั่นอาจตัดสิทธิ์เขาหากเขาเอาหัวโขกลาร่าซ้ำๆ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123

หากพวกเขาไม่ตัดสิทธิ์วอร์ริงตัน พวกเขาอาจลงโทษเขาเพราะพวกเขาจะได้รับคำสั่งให้เฝ้าดูการเอาหัวโขกโดยทีมของลาร่าล่วงหน้า และจะให้ชาวเมืองลีดส์ใช้สายจูงสั้น ๆ นั่นเป็นเหตุผลที่ Warrington ไม่ควรรีบร้อนที่จะให้ Lara ลงโทษโดย BBBofC เนื่องจากการถ่มน้ำลาย เพราะมันอาจส่งผลต่อความสามารถในการต่อสู้ของเขาในสหราชอาณาจักร

Lara (26-2-1, 19 KOs) ไม่เสียใจเลยที่เขาถุยน้ำลายเมื่อถูกสัมภาษณ์ในภายหลัง และดูเหมือนเกือบจะภูมิใจในสิ่งที่เขาได้ทำกับอดีตแชมป์ IBF รุ่นเฟเธอร์เวต Warrington (31-2-1, 8 KOs)

“ฉันคิดว่านั่นเป็นจุดต่ำสุดของระดับต่ำ มันเลวร้ายยิ่งกว่าการถูกต่อยด้วยเครื่องดูด มันทำให้เสื่อมเสียจริงๆ มันน่าขยะแขยง” Josh Warrington กล่าวกับ ESPN เกี่ยวกับการถูก Mauricio Lara ทะเลาะวิวาทกันในคืนวันเสาร์ที่ Nottingham

บางคนอาจแย้งว่าการเอาหัวโขกของ Warrington นั้นแย่กว่าการถ่มน้ำลายมาก บาดแผลที่ลาร่าต้องทนทุกข์ทรมานในการแข่งขันกับวอร์ริงตันในปี 2021 ทำให้เขาไม่สามารถน็อคเป็นครั้งที่สองและต่อสู้กับแชมป์ IBF กีโก มาร์ติเนซ

แทนที่จะให้ Lara จับหนังศีรษะของ Warrington เป็นครั้งที่สอง เขากลับจบลงด้วยผลเสมอทางเทคนิคและไม่ได้ต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งเลยในปี 2022 การถูก Warrington เอาหัวโขกอาจทำให้ Lara เสียเงินเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางคนบอกว่าเป็น แย่กว่าการถูกถ่มน้ำลาย

“บางครั้งเมื่อคุณเดินหน้าต่อสู้ และคุณกำลังมองหาการโจมตีที่รวดเร็ว การปะทะกัน และมันเป็นแค่เรื่องบังเอิญ แต่ฉันไม่เคยตั้งใจให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น

Warrington เป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้สำหรับไฟต์ต่อไปของ Lara หาก Wood (26-3, 16 KOs) เลือกที่จะชะลอโดยใช้เงื่อนไขการรีแมทช์ของเขา ในกรณีนั้น วอร์ริงตันจะเป็นคนต่อไปแทนลาร่า หากเขาเลือกที่จะมอบตำแหน่งให้กับเขา

ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.boxingnews24.com/

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย