วรพจน์ เพชรขุ้ม น้อยใจ เป็นถึงนักชกเหรียญเงินโอลิมปิก แต่ไม่ได้ยศเหมือนนักกีฬาคนอื่น

วรพจน์ เพชรขุ้ม น้อยใจ

วรพจน์ เพชรขุ้ม น้อยใจ ไม่เคยได้เลื่อนยศรับราชการทหาร 21 ปี รู้สึกสะทกท้อนใจ นักชกรุ่นน้องทั้งได้เหรียญและไม่ได้เหรียญ

วรพจน์ เพชรขุ้ม น้อยใจ นักชกเหรียญเงินโอลิมปิก, เหรียญทองซีเกมส์ 5 สมัย, 1 ทอง และ 1 ทองแดง เอเชี่ยนเกมส์ น้อยใจไม่เคยได้เลื่อนยศรับราชการทหาร 21 ปี ยังแค่สิบเอก ตอนนี้ให้กลับไปชกสร้างชื่อสังขารก็ไม่ให้แล้ว รู้สึกสะทกท้อนใจ นักชกรุ่นน้องทั้งได้เหรียญและไม่ได้เหรียญ ยศแซงไปไกล ส่วนตนยศแป๊กที่เดิม ทั้งนี้ ส.อ.วรพจน์ เพชรขุ้ม ได้โพสต์เฟสบุ๊ค เมื่อคืนวันที่ 21 ต.ค. 64 โดยมีเนื้อหาดังนี้ #ฮีโร่ที่ถูก(ทภ.2และทบ)ลืมก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนนะครับ

ผม สิบเอกวรพจน์ เพชรขุ้ม สังกัด ร.23 พัน.1 บรรจุรับราชการเมื่อ 10 มี.ค. 2543 หลังจากบรรจุก็ชกมวยรับใช้ทภ.2 ตลอดมาทั้งกีฬาภายในกองทัพบก,ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย,มวยทหารโลก มีรางวัลการันตีและสร้างชื่อเสียงให้ ทบ.มาตลอดโดยเฉพาะทัวร์นาเมนต์นานาชาติ เหรียญทองซีเกมส์ 5 สมัยบรูไน,เวียดนาม,ฟิลิปปินส์,ไทยและอินโดนีเซีย

เหรียญทองแดงเอเชี่ยนเกมส์ ประเทศการ์ตา,เหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ ประเทศจีนและเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ 2004 ประเทศจีน นี้คือผลงานที่ผมได้สร้างชื่อเสียงให้กับกองทัพบกและประเทศไทยแต่หลังจบการแข่งขันโอลิมปิกก็ไม่มีการปรับเลื่อนยศหรือตำแหน่งงานให้ผมซึ่งต่างจากนักมวยหลายๆคนที่มีผลงานบางคนได้เหรียญรางวัลกลับมาก็ได้รับการปูนบำเหน็จและเลื่อนยศให้เป็นนายทหารสัญญาบัตร

บางคนไม่มีเหรียญรางวัลก็ได้รับการเลื่อนยศให้ ซึ่งนักกีฬาที่ได้เหรียญโอลิมปิกในปีเดียวกันก็ได้เลื่อนตำแหน่งเป็นระดับผู้พันกันหมดแล้ว แต่ผมกับ จ.ส.อ.สุริยา ปราสาทหินพิมายก็ยังเป็นทหารชั้นประทวนที่ไม่ได้รับการดูแลจาก ท.ภ.2 และกองทัพบก

🥊 ตอนนี้ผมกับสุริยาไม่มีผลงานด้านชกมวยให้ผู้ใหญ่ดูแล้วครับเพราะแขวนนวมเลิกมวยกันหมดแล้วแต่ยังเป็นโค๊ชให้กับน้องๆ ทภ.2 และ กองทัพบก

🥊 ผมโพสต์เฟซออกมาก็อยากให้ผู้ใหญ่ทางทภ.2 หรือผู้ใหญ่ทางกองทัพบกเห็นบ้างว่าผมกับสุริยาก็ได้เหรียญโอลิมปิกและทำชื่อเสียงให้กับทภ.2 และกองทัพบกมาเยอะนะครับ

🥊 สุดท้ายนี้ขอความเมตตากรุณาผู้ใหญ่ให้ผม ส.อ.วรพจ เพชรขุ้มและจ.ส.อ.สุริยา ปราสาทหินพิมายด้วยครับ

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย