รายชื่อนักสู้ 3 คนของ Bivol ภายในเดือนตุลาคม

รายชื่อนักสู้ 3 คนของ Bivol

รายชื่อนักสู้ 3 คนของ Bivol กำลังวางแผนการต่อสู้ครั้งต่อไปของ Dmitry Bivol ในเดือนตุลาคมและเขามีคู่ต่อสู้สามคนในใจว่าเขาจะเลือกจากการป้องกันตำแหน่ง WBA รุ่นไลท์เฮฟวี่เวทของเขา

รายชื่อนักสู้ 3 คนของ Bivol กำลังจะได้รับชัยชนะที่ดีที่สุดในอาชีพเหนือ Canelo Alvarez ในวันที่ 7 พฤษภาคม และทั้งสองคนอาจจะได้พบกันเพื่อการแข่งขันในเดือนพฤษภาคมปีหน้าหากพวกเขาผ่านการต่อสู้ในปีนี้

ในระหว่างนี้ Hearn มีผู้เข้าแข่งขันที่มีน้ำหนัก 175 ปอนด์สูงสุดสามคนที่เขาจะเลือกสำหรับการต่อสู้ครั้งต่อไปของ Bivol ในเดือนตุลาคม:

Gilberto ‘Zurdo’ Ramirez – WBA อันดับ 1, #2 WBO อันดับผู้ท้าชิง Ramirez (44-0, 30 KOs) จะทำให้ Bivol น่าสนใจเพราะขนาดครุยเซอร์เวตที่กว้างใหญ่ของเขา ซูร์โด รามิเรซ อดีตแชมป์ WBO รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวทนั้นยิ่งใหญ่มากสำหรับรุ่น 175 ปอนด์ และเพิ่งฟื้นคืนน้ำหนักได้ถึง 203 ปอนด์สำหรับการต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับโดมินิก โบเซล เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม
Joshua Buatsi – Hearn

อาจเลือกผู้ชายสำหรับแชมป์ Bivol ที่ไร้พ่าย WBA 175 ปอนด์คือ 2016 Olympian Buatsi (16-0, 13 KOs) Bivol-Buatsi จะเล่นได้ดีในสหราชอาณาจักรและดึงดูดความสนใจเป็นอย่างมาก แฟนมวยสหรัฐจะไม่สนใจการต่อสู้ที่เกี่ยวข้องกับ Buatsi เพราะเขามาจากสหราชอาณาจักรและมีเพียงผู้ที่ชื่นชอบไม่ยอมใครง่ายๆเท่านั้นที่รู้จักเขาในอเมริกา

นอกจากการไม่จดจำชื่อแล้ว Buatsi ไม่ได้มีเสน่ห์และมีบุคลิกทางสมองที่สงวนไว้ของเขา จะทำให้แฟนชาวอเมริกันตื่นเต้นที่ได้เห็น Bivol ปกป้องเขาได้ยาก

Callum Smith – นี่จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับ Bivol ในการต่อสู้เพื่อจัดการกับนักสู้ที่มีพลังมหาศาลและขนาดที่ใหญ่โต อดีตแชมป์ WBA รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวต สมิธ (28-1, 20 โค) แพ้คาเนโล อัลวาเรซอย่างรุนแรงในความพ่ายแพ้ 12 รอบข้างเดียวในปี 2020 ถึงกระนั้น เขาก็ยังดูดีในการประเดิมสนามที่ 175 ทำลายเลนิน กัสติโยไปหนึ่งวินาที – รอบน็อคเอาท์เมื่อกันยายนปีที่แล้ว สมิ ธ

จะเป็นคนที่ง่ายที่สุดในสามคนสำหรับ Bivol ที่จะเอาชนะ แต่เขาจะเป็นคนที่อันตรายที่สุดเนื่องจากพลังหมัดเดียวของเขา
“ตอนนี้ฉันกำลังวางแผนไฟต์ต่อไปของเขา และนั่นอาจจะเป็นในเดือนตุลาคม และแน่นอน

เขาต้องการรีแมตช์ [กับคาเนโล อัลวาเรซ]” เฮิร์นพูดกับ Behind The Gloves เมื่อถูกถามว่าใครที่ Dmitry Bivol สามารถสู้คนต่อไปได้ “กาเนโล่ อัลวาเรซต้องการรีแมตช์ แต่เขาต้องรับมือ

“แน่นอน กิลแบร์โต รามิเรซอยู่ที่นั่น โจชัว บัวซีอยู่ที่นั่น คัลลัม สมิธ และพวกเขาล้วนเป็นนักสู้ที่ยอดเยี่ยม เรากำลังวางแผนเรื่องนี้ และหวังว่าเราจะมีการประกาศเร็วๆ นี้”

ข้อเสียของ Bivol ในการสู้กับหนึ่งในสามคนนี้ในรุ่นไลท์เฮฟวี่เวทที่มีพรสวรรค์คือเขาอาจแพ้ และถ้าเป็นอย่างนั้น การแข่งขันกับ Canelo ในปีหน้าจะพังทลาย

แม้ว่า Canelo จะยืนกรานที่จะต่อสู้กับ Bivol อีกครั้ง แต่ความสนใจจากแฟนมวยก็จะหายไป หาก Hearn ต้องการเพิ่มโอกาสที่ Canelo จะไม่ต่อสู้กับ Bivol อีกครั้ง การจับคู่นักสู้ชาวรัสเซียที่แข็งแกร่งในเดือนตุลาคมอาจเป็นวิธีที่จะทำให้สำเร็จ

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย