ราคา PPV เพิ่มแมตย์ Fury vs Usyk วิเคราะห์แนวโน้มสูง | ข่าวมวย

ราคา PPV เพิ่มแมตย์ Fury vs Usyk

ราคา PPV เพิ่มแมตย์ Fury vs Usyk แฟนๆ จะได้เห็นราคารถ PPV ที่เพิ่มขึ้นสำหรับการปะทะกันระหว่างแชมป์เปี้ยนรุ่นใหญ่อย่าง Tyson Fury และ Oleksandr Usyk ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2023

ราคา PPV เพิ่มแมตย์ Fury vs Usyk Frank Warren ผู้ก่อการของ Fury กล่าวในการให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้ว่า “ราคาจะเพิ่มขึ้น” สำหรับการปะทะกันของ Fury vs. Usyk การต่อสู้อาจเกิดขึ้นในวันใดวันหนึ่งต่อไปนี้: 18, 25 กุมภาพันธ์ หรือ 4 มีนาคมในตะวันออกกลาง

การต่อสู้ล่าสุดของ Fury กับนักเดินทาง Derek Chisora เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมไปในราคา 27.95 ปอนด์ใน BT Sport ณ จุดนี้ยังไม่ชัดเจนว่าราคาจะเพิ่มขึ้นเท่าใดสำหรับการต่อสู้ Fury-Usyk แต่ไม่ว่าตลาดจะเป็นอย่างไร คงไม่น่าแปลกใจหากตั้งราคาไว้ที่ 45.95 ปอนด์

เท่าที่แฟนมวยชาวอเมริกันยังไม่ทราบว่าการแข่งขัน Fury vs. Usyk จะมีราคาเท่าไหร่ในการจ่ายต่อการดูที่นั่น มีเนื้อหาที่น่าสนใจน้อยกว่าสำหรับแฟน ๆ ชาวอเมริกันในการดูนักสู้ชาวอังกฤษ Fury ต่อสู้กับ Usyk เนื่องจากทั้งสองคนไม่ได้มาจากสหรัฐอเมริกาและพวกเขาไม่ใช่ดาวเด่น

คุณสามารถโต้แย้งว่า Ryan Garcia รุ่นไลท์เวท, Gervonta ‘Tank’ Davis, Frank Martin และ Devin Haney เป็นชื่อที่ใหญ่กว่าในสหรัฐอเมริกามากกว่า Fury หรือ Usyk

“โอ้ใช่. ด้วยเข็มขัดทั้ง 4 เส้น ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 โดยไม่ต้องคุยกับใครเลย ใช่ ฉันแน่ใจว่าราคาจะต้องสูงขึ้น” แฟรงก์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ของไทสัน ฟิวรี กล่าวกับ SPORT Boxing เกี่ยวกับราคาแบบจ่ายต่อการชมสำหรับการปะทะกันระหว่างเฮฟวีเวตที่ไม่มีปัญหาระหว่าง แชมป์เปี้ยน Fury และ Oleksandr Usyk

“เหมือนกับว่าไทสันจะต่อสู้กับแอนโธนี โจชัว ราคาก็จะสูงขึ้น พวกเขาเป็นสองการต่อสู้เงินใหญ่

“การต่อสู้ของ Usyk เป็นการต่อสู้ที่ดีกว่าเพราะ Usyk เอาชนะเขา [Joshua] ถึงสองครั้ง” Warren กล่าวเมื่อถูกถามว่าอะไรจะเป็นการต่อสู้ที่ดีกว่าสำหรับ Fury ในแง่ของการอุทธรณ์ทั่วโลกระหว่าง Joshua และ Usyk

“เขาต้องการต่อสู้ในอังกฤษ” Warren กล่าวเมื่อถูกถามว่า Fury ต้องการให้การต่อสู้ของ Usyk เกิดขึ้นที่ใด

มูลค่าของ AJ ลดลง เขาพ่ายแพ้ถึงสามครั้งในการชกสี่ครั้งล่าสุด” วอร์เรนพูดถึงไฟต์ในอนาคตกับฟิวรี “ไทสันไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้เขาต้องการที่จะต่อสู้กับ Usyk และ Joe Joyce ซึ่งเป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

“ฉันคิดว่ามันเริ่มจากการที่ AJ ต้องการมัน [การต่อสู้ของ Fury] และสุดท้ายเขาก็ไม่ต้องการ ฉันคิดว่าบางทีเขาอาจจะพูดออกไปแล้ว ฉันไม่แน่ใจ. ในขั้นตอนหนึ่งฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าเขาต้องการมัน

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

ดูบอลสดHD

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย