รองอ๊อด เปิดใจ วุฒิกร พร้อมเต็มที่ส่วนจะถึงแชมป์ปูนเสือครั้งที่21

รองอ๊อด เปิดใจ วุฒิกร

รองอ๊อด เปิดใจ วุฒิกร พร้อมชิงมวยรอบปูนเสือตัวที่ 21 กับ ฉลามดำ ส่วนจะคว้าแชมป์หรือไม่อยู่ที่บุญวาสนา

รองอ๊อด เปิดใจ วุฒิกร มวยรอบปูนเสือครั้งที่ 21ได้คู่ชิงชนะเลิศแล้วระหว่าง “ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา” กับ “วุฒิกร สวนน้ำธารคีรี” ในวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. ศกนี้ที่เวทีมวยช่อง 7 สี สำหรับความพร้อมของ วุฒิกร ก่อนขึ้นชกรอบชิงชนะเลิศ พ.ต.ท.สุทธิชัย เทียนโพธิ์

หัวหน้าค่ายกล่าวว่า เป็นความโชคดีที่วุฒิกรได้ผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศมวยรอบปูนเสือครั้งนี้กับการเตรียมตัวทุกอย่าง วุฒิกร มีความตั้งใจพร้อมเต็มที่ที่จะไปโชว์ ไปสู้ ส่วนจะได้แชมป์หรือไม่นั้นอยู่ที่บุญวาสนาของเด็ก

“มั่นใจ ในไฟต์ชิงแชมป์ไฟต์นี้ก็เหมือนเป็นไฟต์บ้านพี่เมืองน้องระหว่าง ค่าย ส.โชคมีชัย กับทางค่าย ส.เทียนโพธิ์ และไฟต์ล่าสุดที่ผ่านมาเราต่างคนต่างก็ช่วยเชียร์กันเป็นอะไรที่เกินความคาดหมาย แต่ก็ยอมรับว่า ฉลามดำ

เป็นมวยเต็งอยู่แล้วแต่ส่วยมวยของผมที่เข้าไปได้ก็รู้สึกว่าเกินความคาดฝัน ซึ่งน้องนักมวยทั้ง2ก็เคยชกกันมาแล้วในอดีตเป็นมวยที่เบียดสูสีกันมา มาถึงรอบนี้ก็จะทำเต็มที่ วุฒิกรพร้อมที่จะสู้” รองอ๊อด เปิดใจ

“รองอ๊อด ส.เทียนโพธิ์” กล่าวต่อว่า การฟิตซ้อมทั้ง2ค่ายก็เต็มที่และสภาพร่างกายจิตใจทั้ง2พร้อมเต็ม 100เปอร์เซ็นต์ เกมส์การชกน่าจะสนุกมีสีสันแน่นอนคิดว่าไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่ดีที่สุด

“รองอ๊อด” พ.ต.ท. สุทธิชัย ยังได้กล่าวถึงกรณีที่มีการพูดถึง เรื่องมวยช่อง 7 ว่าถ้าเต้นในยก 5อาจจะมีการหักค่าตัวนักมวย ก็ได้พูดออกความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า สำหรับเรื่องนี้ถ้าเป็นมวยชิงแชมป์ ถ้ากรรมการให้ทุกยกมีคะแนน มีราคาทุกยกถ้าในยก 4 มวยมีเบียดมีสูสีกันหรือมวยออกมาเสมอกันในยก 5 ก็ห้ามไม่ได้ที่จะให้นักมวยชกหรือไม่ชกเพราะในช่วงเวลานั้นนักมวยต่างฝ่ายต่าง

มีความกังวลถ้าใครเพลี้ยงพล้ำไปก็อาจจะพลาดได้ แต่ถ้าเกมส์ในตอนนั้นด้วยกระแสสังคมด้วยกรรมการก็ต้องไล่ออกอาวุธกันแฟนๆก็เข้าใจว่าทิศทางเป็นอย่างไร ซึ่งยก 5 ก็มีความหมายทุกคนอยากได้ตรงนั้น

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย