มาร์เกซ เชื่อมั่น กาเนโล่ สามารถพิซิต KO Golovkin | ข่าวมวย

มาร์เกซ เชื่อมั่น กาเนโล่

มาร์เกซ เชื่อมั่น กาเนโล่ เอาชนะ Gennadiy Golovkin โดยการน็อกเอาต์ในวันที่ 17 กันยายน

มาร์เกซ เชื่อมั่น กาเนโล่ เชื่อว่าแชมป์ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวทที่ไม่มีปัญหา Canelo (57-2-2, 39 KOs) มีสไตล์การต่อสู้ของ Golovkin วัย 40 ปี ทั้งหมดคิดออกมาแล้ว และเขาจะต่อสู้เพื่อโจมตีเขาที่ใจกลางสังเวียน .

ดังที่ Marquez ชี้ให้เห็น มันคงไม่ดีสำหรับ Canelo ที่จะแพ้ Golovkin (42-1-1, 37 KOs) เนื่องจากเขาแพ้การต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับแชมป์ WBA รุ่นไลท์เฮฟวี่เวท Dmitry Bivol เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ความพ่ายแพ้อีกครั้งของ Canelo จะเป็นหายนะในอาชีพการงานของเขา และเขาต้องทำให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดขึ้น

แม้ว่า Marquez จะล้มเหลวในเรื่องนี้ แต่สิ่งสำคัญคือ Canelo จะชนะโดยไม่มีการโต้เถียงในครั้งนี้เพราะการรับรู้จากสาธารณชนมวยคือ Golovkin ถูกปล้นในการต่อสู้กับดาราชาวเม็กซิกันครั้งแรกและให้ธุรกิจอีกครั้งในการแข่งขันเมื่อผู้พิพากษาใน มือทำแต้มเป็นชัยชนะให้กับอัลวาเรซ

“คนๆ หนึ่งไม่ได้วิ่งด้วยโชคแบบเดียวกับในการชนะ แต่ตอนนี้ ฉันคิดว่าเขาจะชนะด้วยการน็อกเอาต์” Márquez กล่าวกับ TV Boxeo โดยทำนายว่า Canelo Alvarez จะชนะ Gennadiy Golovkin ในวันที่ 17 กันยายน .

มันจะเป็นเรื่องยากสำหรับ Canelo ที่จะเอาชนะ Golovkin เพราะเขาไม่ค่อยชกมากพอ Canelo มักจะโยนทีละนัด และเขาก็หายใจออกหลังจากใช้พลังงาน

การต่อสู้แบบนั้นจะไม่ทำให้นักสู้อย่าง Golovkin น็อคเอาท์ เพราะเขาจะสามารถฟื้นตัวได้ถ้าเขาได้รับบาดเจ็บ “มันเป็นแรงจูงใจให้ Canelo แพ้ Bivol เพราะการสูญเสียนักสู้อย่างเขาจะไม่ดี” Marquez กล่าว

Canelo กังวลอย่างยิ่งว่าจะไม่ปล่อยให้ Golovkin เอาชนะเขา ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 แต่จะไม่มีอะไรทำเกี่ยวกับเรื่องนี้ถ้าเขาสู้กับเขาอีกครั้งเหมือนที่เขาทำในสองไฟต์แรก สิ่งเดียวที่ Canelo หวังได้คือผู้พิพากษาเนวาดาให้การตัดสินใจโดยไม่คำนึงถึง

“ในการชกครั้งที่สองกับโกลอฟกิ้น เขาแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเอาชนะเขาได้ที่กลางสังเวียน” มาร์เกซกล่าว “ในไฟต์ที่สอง เขารู้สไตล์ของเขาแล้ว และเขาจะเอาชนะเขาได้”

“Canelo เนื่องจากความเร็ว การโต้กลับ และการผสมผสาน ดังนั้นเขา [Golovkin] จะไม่ทนต่อการโจมตี” Marquez กล่าวเสริม

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย