มาร์ก ชวน บิ๊กบอส เยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ META ที่อเมริกา | ข่าวมวย

มาร์ก ชวน บิ๊กบอส

มาร์ก ชวน บิ๊กบอส “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” เอ่ยปากชวนบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ของ ONE ไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ META ที่สหรัฐอเมริกา

มาร์ก ชวน บิ๊กบอส “มาร์ค” ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Facebook ได้โพสต์คลิปวิดีโอการต่อสู้ของเขาในรูปแบบ AVATAR ใน Metaverse (โลกเสมือนจริง) ซึ่ง META ของบริษัทของ “มาร์ค” อยู่ระหว่างการพัฒนาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ชาตรี ผู้ก่อตั้ง ONE ประธานและซีอีโอ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Boss Mark โดยยกย่องทักษะการต่อสู้ของเขาและระบบ AVATAR ที่น่าดึงดูด ก่อนที่ Boss Mark จะตอบกลับ ขอบคุณ และเชิญบิ๊กบอส ONE เยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ MATA พร้อมข้อความแปลเป็นภาษาไทยว่า

ชาตรี: คุณดูเท่มากเลยนะมาร์ค
มาร์ค: ขอบคุณ! อยากให้คุณไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของ Meta สักครั้ง
ชาตรี : แน่นอน มาร์ค! เราชอบทุกอย่างที่ MATA ทำและมาฝึกด้วยกันเมื่อฉันไปที่นั่น

ONE มีคิวเดินทางไปจัดการแข่งขันครั้งแรก ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในชื่อ ONE FIGHT NIGHT 10 ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 โดยขึ้นชิงแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (135 ปอนด์) “เมทริอุส จอห์นสัน ราชาแห่งฟลายเวท กับ อาเดรียโน โมราเอส อดีตแชมป์โลกประเภทนี้ที่โคจรกลับมาเปิดศึกภาค 3

และยังเป็นโอกาสที่เราอาจได้เห็นสอง CEO ระดับโลกอย่าง Big Boss “ชาตรี” และ Boss “Mark” แห่ง Facebook ฝึกศิลปะป้องกันตัวกันแบบตัวต่อตัว สามารถ

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> เว็บข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย