มวยรุ่นเก๋าติ Canelo และ GGG ฝีมือยังไม่เก่งพอ

มวยรุ่นเก๋าติ Canelo และ GGG

มวยรุ่นเก๋าติ Canelo และ GGG ทางด้าน Marvin Hagler ผู้ยิ่งใหญ่ผู้ล่วงลับผู้ล่วงลับไปแล้วเคยกล่าวไว้ว่า “เพื่อที่จะเป็นจุดสูงสุดและรักษาโฟกัสของคุณ คุณต้องมีบางสิ่งที่กระตุ้นคุณอย่างแท้จริง”

มวยรุ่นเก๋าติ Canelo และ GGG เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม การสูญเสียอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเขาตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2013 ดูเหมือนว่า Saul “Canelo” Alvarez ตั้งใจแน่วแน่ที่จะกลับมาพร้อมชัยชนะเหนือศัตรู Gennady Golovkin ที่ยาวนาน

ในการให้สัมภาษณ์กับ TMZ Sports เมื่อเร็วๆ นี้ นักรบชาวเม็กซิกันผู้ภาคภูมิใจรายนี้ชัดเจนมากเกี่ยวกับสิ่งที่กระตุ้นให้เขาคว้าชัยชนะในไตรภาคที่ 17 กันยายนกับ GGG ในปัจจุบัน

“เขาเป็นคนบ้ากาม” Canelo กล่าวถึง Golovkin “เขาไม่ซื่อสัตย์ เขาแสร้งทำเป็นเป็นคนดี แต่เขาไม่ใช่ เขาพูดเรื่องเหลวไหลมากมายเกี่ยวกับฉัน…ฉันเกลียดแม่คนนั้นเพราะเรื่องนั้น”

โปรโมเตอร์ Eddie Hearn ยืนยันว่าความเกลียดชังที่เห็นได้ชัดของ Saul ต่อคู่ต่อสู้วัย 40 ปีของเขานั้นแท้จริงแล้ว

“ผมไม่เคยเห็นเขา (อัลวาเรซ) แบบนี้มาก่อน” ประธาน Matchroom Sport กล่าวในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ AB Boxing News

“คุณไม่จำเป็นต้องให้ Canelo Alvarez ขายแบบจ่ายต่อการชม คุณจะไม่มีวันพูดกับ Canelo ว่า ‘โอ้ ตัวต่อตัว อย่าลืมเข้าใกล้เขา’ เขาเป็นดาราที่ใหญ่เกินไปสำหรับเรื่องนั้น เขากำลังทำสิ่งนี้จากหลังของเขาเอง มีบางอย่างในตัวเขาสำหรับการต่อสู้ครั้งนี้และเขาต้องการให้ Gennady พูดในสิ่งที่เขาพูดกับสื่อ”

“ในด้านหนึ่ง Golovkin พูดว่า ‘ฉันเคารพเขาและมันไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้น’ แต่ในทางกลับกัน คุณดูที่สิ่งที่เขาพูดในอดีต”

แล้วชาวคาซัคพูดอะไรกันแน่ที่ทำให้อัลวาเรซมีอารมณ์แปรปรวน?

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับนักเขียนบทต่อสู้ Kevin Iole แห่ง Yahoo! กีฬา GGG ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับคำพูดก่อนหน้านี้เกี่ยวกับ Canelo

“ฉันยืนหยัดในคำพูดของฉัน และฉันรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับทุกอย่างที่ฉันพูด แต่เรากำลังพูดถึง ไม่ใช่ข้อกล่าวหา เรากำลังพูดถึงข้อเท็จจริงที่แท้จริง เขาเป็นคนหนึ่งที่ทดสอบในเชิงบวก และเขากำลังพยายามหาข้อแก้ตัว เขาพยายามตำหนิคนอื่น”

“พฤติกรรมนั้น ฉันก็พูดเหมือนกับพฤติกรรมตัวตลก และฉันจะบอกว่า บางที การที่พวกเขาพูดว่า อืม หนึ่งครั้ง สองครั้ง หรือสามครั้ง ถูกทดสอบในเชิงบวก มันไม่นับ มันยังไม่หลายครั้งเกินไป อาจเป็นเพราะฉันไม่ใช่สมาชิกของชมรมชุดนอน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงไม่พอใจฉัน”

ความโกรธที่ชัดเจนระหว่าง Canelo และ Golovkin เป็นของแท้หรือไม่? Canelo ใช้คำพูดของ GGG เพื่อสร้างแรงจูงใจระหว่างเข้าแคมป์เท่านั้นใช่หรือไม่

Ronnie Shields ผู้ฝึกสอนการต่อสู้รุ่นเก๋าเชื่อว่า “เลือดที่ไม่ดี” ที่รับรู้นั้นไม่มีอะไรมากไปกว่าเครื่องมือส่งเสริมการขายในการขายภาคที่สามของ Canelo กับ GGG ให้กับผู้ชมกีฬาทั่วไปและทั่วไป การจับคู่ที่ไม่ต้องการมาหลายปีแล้ว

“นักสู้คนไหนที่ไม่พูดเลอะเทอะ? พวกเขาทั้งหมดทำ มันจะเกิดขึ้น แต่พวกนี้เป็นคู่เต้น พวกเขาตระหนักดีถึงสิ่งนี้” Coach Shields กล่าวในพอดคาสต์รายสัปดาห์ของเขาทางวิทยุ War a Week

“GGG เป็นนักสู้ที่เก่งมาก และคุณไม่สามารถที่จะอยู่ห่างจากเขาได้ เขาเป็นแชมป์มิดเดิ้ลเวทแบบครบวงจร Canelo เป็นนักสู้ที่ดีและแชมป์ 168 ปอนด์ที่ไม่มีปัญหาในปัจจุบัน และคุณไม่สามารถเอาอะไรไปจากเขาได้ ผู้คนรู้เรื่องนี้และแฟนตัวจริงของกีฬาจะสนใจทุกครั้งที่สองคนนี้ขึ้นสังเวียน”

“ด้วยการล้อเล่นก่อนการต่อสู้ พวกเขากำลังพยายามให้คนที่ไม่ชกมวยสนใจมากพอที่จะซื้อไฟต์นี้ ดังนั้นคุณต้องพูดเลอะเทอะเพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น…มันง่ายมาก แต่ท้ายที่สุดแล้ว คนเหล่านี้ก็เป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจและจะทำเงินให้กันและกันได้มากมาย”

Ronnie Shields เป็นสมาชิกที่แข็งขันในธุรกิจมวยมาห้าทศวรรษแล้วและมีประเด็นที่น่าสนใจมาก

หาก Canelo ไม่ชอบ Golovkin จริง ๆ นักเตะชาวเม็กซิกันคนโปรดจะให้โอกาสฝ่ายตรงข้ามอายุ 40 ปีทำกระเป๋าเงินสูงสำหรับอาชีพอื่นหรือไม่? Canelo ต้องการ Triple G เพื่อรับเงินหลายล้านดอลลาร์และขาย PPV หรือไม่ ไม่ได้อย่างแน่นอน.

เราเคยเห็นเขาขายไฟต์กับ BJ Saunders และ Caleb Plant ในตลาดสหรัฐฯ หาก Canelo ไม่ชอบนักชกคนใดคนหนึ่งจริงๆ ก็ยากที่จะเชื่อว่าการจับสลากหลักที่ใหญ่ที่สุดของกีฬาจะทำให้นักสู้รายดังกล่าวจ่ายเงินหลายล้านดอลลาร์ … เพียงแค่ถาม Demetrius Andrade

ใช่ ไม่น่าแปลกใจเลยที่ DAZN ได้เรียกร้องสิทธิ์ในการออกอากาศภาคที่สามของ Alvarez vs. GGG ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2017 แต่แฟน ๆ เห็นว่าละครเรื่องนี้กลับมาเป็นอย่างไรในปี 2020 เมื่อเครือข่ายสตรีมมิ่งพยายามบังคับมือของมวยที่ใหญ่ที่สุด รายได้และโปรโมเตอร์ของเขาในขณะนั้น Golden Boy Promotion

ไม่ได้ผลดีนักสำหรับ DAZN หรือ GBP ไม่เพียงแต่พวกเขาไม่สามารถโน้มน้าวให้ Canelo ต่อสู้กับใครก็ตามที่ DAZN เห็นว่าเหมาะสม แต่พวกเขายังถูกบังคับให้ปล่อยเขาจากข้อตกลงการต่อสู้หลายครั้งที่ร่ำรวยของเขาเนื่องจากอ้างว่าผิดสัญญาโดยทีม Alvarez

แน่นอนว่า DAZN กำลังทำงานกับสิ่งดึงดูดที่ใหญ่ที่สุดของมวยอีกครั้ง แต่ค่าลิขสิทธิ์ต่อการออกรอบนั้นมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว และ Canelo ก็

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย