ฟาบิโอ ผู้สยบ เฟอร์รารี นักชกจอมเก๋าจากโปรตุเกส | ข่าวมวย

ฟาบิโอ ผู้สยบ เฟอร์รารี

ฟาบิโอ ผู้สยบ เฟอร์รารี ฟาบิโอ เรอิส” ผู้ชนะน็อกยอดมวยอย่าง “เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” ก่อนหวนขึ้นสังเวียนอีกครั้งพบกับ “แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม”

ฟาบิโอ ผู้สยบ เฟอร์รารี “ฟาบิโอ รีส” นักมวยชาวโปรตุเกส กลายเป็นที่สนใจของแฟนกีฬาหลายคน หลังระเบิดฟอร์มเอาชนะน็อก เจ้าของแชมป์ มวยถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2564 “เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” ในยกที่ 2 พร้อมคว้าโบนัส 350,000 บาท ศึก ONE ลุมพินี 4 เมื่อวันที่ 10 ก.พ.

สำหรับ “ฟาบิโอ” ถือว่าได้รับเกียรติไม่ธรรมดา ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 สร้างชื่อคว้าแชมป์คิกบ็อกซิ่ง ในบ้านเกิดที่โปรตุเกส ผ่านมาแล้วหลายรายการ ซึ่ง 1 ในนั้นรวมถึงแชมป์เมเจอร์อย่าง K-1 ซึ่งเจ้าตัวกำลังฝึกซ้อมอยู่ที่แคมป์เวนั่ม ของเมืองพัทยาและหันมาเน้นมวยไทยเป็นหลัก

ด้วยความสามารถในการชกที่ครบเครื่อง ทำให้การมาชกมวยไทยปรับตัวไม่ยากแถมดูเหมือนฟอร์มกำลังรุ่งด้วย ด้วยการน็อกนักมวยฝีมือดีอย่าง “ฤทธิ์เทวดา” ในยกที่ 1 เมื่อปลายปีที่แล้ว

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์หลังจากชนะเฟอร์รารี ฟาบิโอเปิดใจเกี่ยวกับความมุ่งมั่นในการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ รวมถึงประกาศว่าเป้าหมายของเขาใน ONE คือการไต่อันดับในรุ่นแบนตัมเวต เพื่อขึ้นไปชกกับแรงบันดาลใจอย่าง “น้องโอ๋ ฮามามวยไทย”

“ฉันเตรียมตัวสำหรับไฟต์นี้เป็นเวลาสองเดือน เพื่อลบคำสบประมาทที่หลายคนบอกว่าผมโชคดีที่ชนะน็อก “ฤทธิ์เทวดา” ผมขอขอบคุณทุกคำสบประมาท นั่นกลายเป็นจุดแข็งของฉันที่จะชนะการต่อสู้ครั้งนี้”

“เป้าหมายของผมคือการได้สู้กับน้องโอ๋ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจของผม แต่ตอนนี้ฉันไม่พร้อมที่จะเจอเขา ฉันต้องการได้รับประสบการณ์เพื่อไต่อันดับก่อน”

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย