พี่ชาย Garcia ฝาถึง Tank “ซ้อมหนัก” เพื่อชัยชนะในปลายปีนี้ | ข่าวมวย

พี่ชาย Garcia ฝาถึง Tank

พี่ชาย Garcia ฝาถึง Tank  ได้”ฝึกฝนอย่างหนัก” สำหรับการต่อสู้ในปลายปีนี้ในเดือนธันวาคมกับพี่ชายของเขา

พี่ชาย Garcia ฝาถึง Tank น่าแปลกที่ฌอนบอกว่าเขาไม่รู้ว่าทำไมไรอันถึงตกเป็นรองแชมป์โลก 3 สมัยที่ไม่แพ้แทงค์ เดวิส (27-0, 25 KOs) แต่เขาบอกว่าพวกเขาจะรอดูว่าแมตช์ระหว่างพวกเขาจะเป็นอย่างไร

ผู้กำหนดอัตราเดิมพันจะทราบว่า Ryan (23-0, 19 KOs) ไม่เคยได้รับรางวัลระดับโลก ชื่อที่ดีที่สุดในประวัติย่ออาชีพหกปีของ Ryan คือ Javier Fortuna และ Luke Campbell ซึ่งทั้งคู่พ่ายแพ้หลายครั้งก่อนที่ Kingry จะต่อสู้กับพวกเขา

คืนวันเสาร์ที่แล้ว Ryan หยุด Fortuna คู่แข่ง #11 WBC (37-4,-1, 26 KOs) ในรอบที่หกที่ Crypto Arena ในลอสแองเจลิส

ก่อนหน้านี้ ฟอร์ทูน่าแพ้ให้กับโจเซฟ ‘โจโจ้’ ดิแอซ, โรเบิร์ต อีสเตอร์ จูเนียร์ และเจสัน โซซ่า สำหรับ Ryan ที่จะไม่ตกเป็นรองแชมป์กับ Tank Davis เขาจะต้องเอาชนะนักสู้ที่ดีกว่า Campbell และ Fortuna ให้ได้ เพราะพวกนั้นแก่แล้วและผ่านมันไปได้

ไรอันควรต่อสู้กับ Vasyl Lomachenko, Isaac Cruz และ Jojo Diaz ให้ได้

ด้วยการต่อสู้ของไรอันเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 140 เขาน่าจะได้ต่อสู้กับผู้ท้าชิงในรุ่นไลท์เวลเตอร์เวทมากกว่าฟอร์ทูน่าอดีตนักหวด 130 ปอนด์ ซึ่งตัวเล็กสำหรับรุ่นไลต์เวต

ในการสัมภาษณ์หลังการชกเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว Ryan ประกาศว่าเขาจะไม่กลับไปที่ดิวิชั่น 135 ปอนด์

ในกรณีนั้น เขาควรจะต่อสู้กับคู่แข่งที่อายุ 140 เช่น Regis Prograis, Jose Zepeda, Subriel Matias, Jose Ramirez หรือ Gary Antuanne Russell คนพวกนี้คงจะยากสำหรับ Ryan Garcia เพราะพวกเขาไม่แก่ ตัวเล็ก อ่อนแอ และถูกซัดเหมือนฟอร์ทูน่า

“ไรอันทำงานหนักเพื่อสิ่งนี้ อย่างที่ฉันพูด Ryan ทำงานหนัก” Sean Garcia กล่าวกับ Fighthype หลังจาก Ryan Garcia ล้ม Javier Fortuna ของ Ryan Garcia

“เขาฉลาดมากและมีระเบียบวินัยตลอดทั้งปี และมันเพิ่งแสดงให้เห็นในวันนี้ว่าเรามาที่นี่เพื่อทำภารกิจ เรามาที่นี่เพื่อทำบางสิ่งที่หลายคนสงสัยว่าเราทำ” ฌอนเกี่ยวกับไรอันกล่าว

“ฉันตื่นเต้น แล้วมาทำกันเถอะ” Sean กล่าวเมื่อบอกว่า Tank Davis ทวีตเกี่ยวกับการพบพวกเขาในปลายปีนี้ “ไรอันพร้อมแล้ว ไรอันต้องการเขา แค่นั้นเอง ไม่มีใครอื่น

“แน่นอน เขาจะ [ไรอัน] ตกอับ แต่ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงควร เราจะเห็นเมื่อมันเกิดขึ้น Gervonta ฝึกซ้อมให้หนัก” Sean Garcia กล่าวพร้อมข้อความถึง Tank Davis

“ไม่ เราเห็นเขาในเดือนธันวาคม” ลูเป้ วาเลนเซีย ทนายความของไรอัน การ์เซียกล่าวกับไฟท์ไฮป์เมื่อบอกว่าแทงค์เดวิสทวีตว่า “เจอกันสิ้นปีนี้”

“หวังว่าเราจะดำเนินการในเรื่องนี้” Lupe กล่าว “ฉันคิดว่ามันจะเกิดขึ้น เราจะพยายามทำให้มันเกิดขึ้น และนั่นคือสิ่งที่ผู้คนต้องการ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ คนฉลาดจะทำให้มันเกิดขึ้น” Lupe กล่าว

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย