พอลลี่ ชี้แมตย์ ฮันนี่ vs โลมาเชนโก เป็นศึกที่หนักหน่วงที่สุด | ข่าวมวย

พอลลี่ ชี้แมตย์ ฮันนี่

พอลลี่ ชี้แมตย์ ฮันนี่ vs โลมาเชนโก คู่ต่อสู้ที่ยากที่สุดในอาชีพการงานแปดปีของเขากับ Vasily Lomachenko อดีตแชมป์โลกสามรุ่นในวันที่ 20 พฤษภาคมตาม Paulie Malignaggi

พอลลี่ ชี้แมตย์ ฮันนี่ vs โลมาเชนโก Paulie สังเกตว่า Haney พูดถึงการต่อสู้กับนักสู้ฝีมือดีหลายคน แต่เขาพบวิธีที่จะไม่ต่อสู้กับพวกเขา แต่ชื่อที่ดีที่สุดในประวัติย่อของ Haney คือ George Kambosos Jr, Jorge Linares และ Yuriorkis Gamboa

Malignaggi กล่าวว่าทั้ง Linares และ Gamboa ถูกยิงตอนที่ Haney ต่อสู้กับพวกเขา ซึ่งหมายความว่าชื่อที่โดดเด่นเพียงชื่อเดียวในประวัติส่วนตัวของเขาคือ Kambosos Jr ซึ่งไม่ได้ถูกมองว่าเก่งที่สุดในรุ่นไลต์เวต

หากไม่ใช่เพราะ Lomachenko ปฏิเสธการต่อสู้ของ Kambosos Jr เมื่อเขาเข้าสู่สงคราม Haney คงไม่มีโอกาสได้รับตำแหน่งระดับโลก

Lomachenko น่าจะเอาชนะ Kambosos เพื่อเป็นแชมป์รุ่นไลท์เวทได้อย่างไม่มีปัญหา และ Haney ก็จำเป็นต้องสู้กับเขาเมื่อปี ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ที่แล้ว

สำหรับคนที่ไม่เคยเจอคู่ต่อสู้ที่ล้ำสมัยมาก่อน Haney ได้รับความเคารพอย่างมากจากแฟนมวยและสื่อต่างๆ พูดถึงราวกับว่าเขาเป็นนักสู้ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว แต่ในความเป็นจริงแล้ว เขายังไม่เจอกับคู่ต่อสู้ระดับท็อปไฟว์เลย

ฮาเน่ย์จะเป็นแชมป์รุ่นไลต์เวตอย่างไร้ข้อโต้แย้งหรือไม่หากเขาสู้กับนักสู้เหล่านี้

“ฉันจะไม่พูดว่าใจฉันเปลี่ยนไป แต่ฉันจะบอกว่าเมื่อการต่อสู้ใกล้เข้ามาและการต่อสู้ก็ล่าช้าออกไป ฉันคิดว่าข้อได้เปรียบทุกอย่างในขณะที่การชกล่าช้านั้นเป็นของ Haney เพราะเขาอายุน้อยกว่า” Paulie Malignaggi กล่าวทาง Paulie TV เกี่ยวกับการชกในวันที่ 20 พฤษภาคมระหว่างแชมป์เบาอย่าง Devin Haney และ Vasily Lomachenko

“ฮาเน่ย์เป็นคนที่ยังไม่ได้รับการทดสอบจริงๆ เมื่อฉันพูดว่า [เจอร์เมลล์] ชาร์โลขึ้นสู่ตำแหน่งที่ไม่มีใครโต้แย้งด้วยวิธีที่ยากที่สุดในรุ่นน้ำหนักที่ยาก ซึ่งเขาต้องรวมร่างกับนักสู้ที่แข็งแกร่งมาก และเขายังต้องป้องกันนักสู้ที่แข็งแกร่งมาก

“ฮาเน่ย์เป็นคนที่ตรงกันข้าม เขามีเส้นทางที่ง่ายมากที่จะมาถึง คู่ต่อสู้ที่ดีที่สุดของเขานั้นผ่านช่วงเวลาสำคัญของพวกเขามาจนถึงจุดที่คุณไม่สามารถเปรียบเทียบพวกเขาได้เมื่อพวกเขาอยู่ในช่วงที่พวกเขาต่อสู้กับพวกเขา

“เขาดูไม่ดีเป็นพิเศษเมื่อเจอกับพวกเขา แต่เขาเอาชนะพวกเขาได้ จากนั้นเขาก็เดินเข้าไปในการต่อสู้ของจอร์จ คัมโบซอส ให้เครดิต George Kambosos เขามีตำแหน่งที่ไม่มีปัญหา และ Haney ก็รับตำแหน่งนั้นไปจากเขา ฉันยังไม่เห็น Haney ทำอะไรเพื่อพยายามต่อสู้อย่างหนัก เขาพูดถึงการต่อสู้ที่ยากลำบาก แต่เขาไม่ได้พยายามที่จะต่อสู้ที่ยากลำบาก” Malignaggi กล่าว

ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.sanook.com

 

 

>>> เว็บดูบอลฟรี

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย