ผู้พันวิทย์ ไร้สน เก่ง เมธี ยังไงก็ชกแม้น้ำหนักไม่ตรง 74 กก. | ข่าวมวย

ผู้พันวิทย์ ไร้สน เก่ง

ผู้พันวิทย์ ไร้สน เก่ง เมธี คู่มวยฮอตแห่งปี นัดวางมัดจำข้างละ 1 ล้าน แม้จะทำน้ำหนัก 74 กก. ไม่ได้ ก็ขอชกเพราะอยากชก

ผู้พันวิทย์ ไร้สน เก่ง เมธี “ผู้พันวิทย์” ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตแชมป์มวยไทยเข็มขัด 6 เส้น มีคิวขึ้นตะบันหน้ากับ “เก่ง” เมธี อมรวุฒิกุล ได้มีการตกลงตะบันหน้าแบบมีเงินเดิมพันสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 10 ล้านบาท แน่นอนแล้ว

ในวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566 ที่เวทีราชดำเนิน ตามที่ทั้งคู่มีการแถลงข่าวกันเมื่อวันก่อน โดยมี “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ เป็นโปรโมเตอร์ผู้จัด โดยมอบค่าตัวให้คนละ 3 แสนบาท ซึ่งถือว่าแป็นค่าตัวแพงที่สุดเป็นประวัติการณ์สำหรับชกแบบมวยสากล กำหนด 5 ยก โดยที่ทั้งคู่ แพงกว่าระดับแชมเปี้ยนโลกขึ้นชกอุ่นเครื่องเสียอีก

ความคืบหน้าล่าสุด “ผู้พันวิทย์” ยืนยันว่า อยากจะชกเพื่อสร้างสีสันปลุกวงการมวยขึ้นมา เหมือนที่ตัวเองเคยทำมาแล้วคราวชกกับ สมรักษ์ คำสิงห์ ถึงกับต้องปิดห้องตั๋ว ครั้งก็ก็ปรารถนาอยากจะเห็นบรรยากาศเช่นนั้นอีกครั้ง

ส่วนเรื่องเงินเดิมพันข้างละ 5 ล้านบาท โดยตกลงกันว่าจะมีการวางมัดจำกัน ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ในวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ข้างละ 1 ล้านบาท และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ตกลงกัน คือ หากฝ่ายใดไม่ชกอีกฝ่ายกินเงินมัดจำทุกกรณี แต่ยังมีอีกกรณี ถ้าหากว่า “เก่ง” เมธี ไม่สามารถลดน้ำหนักตามที่ตกลงกันไว้ 74 กิโลกรัม 

ก็กินเงินมัดจำเดิมพันที่วางไว้ เช่นเดียวกัน แต่ในกรณีนี้ถึงจะทำน้ำหนักไม่ได้ ก็พร้อมชก เพราะอยากชก เป็นเงื่อนไขที่ต้องบอกย้ำกันเพื่อให้เข้าใจ

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

ดูบอลสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย