ผลมวยล่าสุด ออสการ์ วาลเดซ ชนะ ร็อบสัน “นีโน่” คอนเซเกา!

ผลมวยล่าสุด ออสการ์

ผลมวยล่าสุด ออสการ์ ที่ Casino Del Sol, Tucson, Arizona อันดับสูงสุดของ Bob Arum นำเสนอใน ESPN+ Friday WBC World Super Featherweight และอดีตแชมป์ WBO World รุ่นเฟเธอร์เวทและ Oscar Valdez นักกีฬาโอลิมปิกสองสมัยของเม็กซิโกทำการป้องกันครั้งแรกของเขาโดยเอาชนะอันดับที่ 14 โอลิมปิก 3 สมัยและเหรียญทอง 2016 Robson “Nino” Conceicao จากบราซิลในรอบปิด 12 รอบ

ผลมวยล่าสุด ออสการ์ แชมป์โลก WBO รุ่นฟลายเวต Junto Nakatani แห่งญี่ปุ่น ป้องกันตำแหน่งเป็นครั้งแรกโดยรั้งอันดับ 1 ของ Angel “Tito” Acosta จากเปอร์โตริโกใน 4 รอบ

ในรายการหลัก แชมป์ WBC Super Feather Oscar Valdez อายุ 30-0 (23), #130 จาก Nogales, MEX ชนะการตัดสินเหนือ Robson “Nino” Conceicao, 16-1 (8), #129.6 จาก Bahia, บราซิล มากกว่า 12 รอบ

ในห้ารอบแรก คอนเซเซาที่สูงกว่านั้นใช้การเอื้อมมือและความเร็ว ส่วนใหญ่ใช้มือและเท้าเพื่อครอง ในรอบที่หกถึงแปด วาลเดซผู้รุกรานมีรอบที่ดีที่สุดของเขาที่จบได้แข็งแกร่งขึ้นจากทั้งสองรอบ ในการตัดสินยกที่ 9 Tony Zaino ได้แต้มจาก Conceicao จากการตีที่ด้านหลังศีรษะโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้า ในอันดับที่ 10 วาลเดซยังคงกดดัน ขึ้นฝั่งมากกว่าคอนเซเซา แม้จะโดนเตือนว่าโดนตีหลังหัว

ในรอบที่สิบเอ็ด Conceicao ยืนหยัดเกือบทั้งหมดของรอบที่ทำผลงานได้ดี อีกครั้งที่วาลเดซได้รับคำเตือนจากการตีศีรษะจากผู้ตัดสิน Zaino ในรอบที่สิบสองและรอบสุดท้าย Conceicao ได้ถือครองและโชว์เรือมากเกินไป ทำให้วาลเดซเข้ารอบได้

คะแนนอยู่ที่ 117-110, 115-112 สองครั้ง โดยผู้เขียนคนนี้ 114-113 Conceicao ดูเหมือนจะครองครึ่งแรกและปล่อยให้ Valdez ครอบครองครึ่งหลัง

แชมป์โลก WBO รุ่นฟลายเวต เซาท์พาว Junto Nakatani, 22-0 (17), #111.4, จาก Sagamihara, Kanagawa, Japan ป้องกันตำแหน่งในการหยุดเกม Angel “Tito” Acosta, 22-3 (21), #112, of San Juan , PR, ที่ 0:32 วินาทีของรอบที่สี่ของ 12.

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวยเด็ด

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย