ผลชก Patera และ Daniel ชนะโดย KO ในอิตาลีวันศุกร์!

Ricky Hatton ทำนาย

ผลชก Patera และ Daniel ที่ Allianz ในมิลาน, อิตาลี, วันศุกร์, เหนือ DAZN, Eddie Hearn (Matchroom Boxing) และ Salvatore Cherchi

ผลชก Patera และ Daniel ในอีเวนต์ร่วมหลัก ฟรานเชสโก ปาเตร่าแห่งเบลเยียม หยุดเดวิส “บูมบูม” โบเชโรแห่งอิตาลีสำหรับตำแหน่งว่าง WBO Inter-Continental ในอีเวนต์ร่วมหลัก Francesco Patera, 25-3 (9), #134 ¼, of Genk, Limburg, Belgium,

หยุดอดีตแชมป์ IBF Inter-Continental แชมป์ Devis “Boom Boom” Boschiero, 49-7-2 (22), #134 ½ ของคอร์เรซโซลา  เวเนโต ประเทศอิตาลี เวลา 1:32 น. ในรอบที่สาม เนื่องจากการตกรอบสิบรอบตามกำหนดการ สำหรับตำแหน่ง WBO Inter-Continental ที่ว่าง

ในรอบแรก นักสู้ทั้งสองมีช่วงเวลาของพวกเขาในรอบทุกการกระทำ ในรอบที่สอง Boschiero ได้รับบาดเจ็บที่คิ้วขวาของเขาจากตะขอซ้ายจาก Patera ที่จุดกึ่งกลางในรอบการกระทำอื่น ในรอบที่สาม หลังจากผ่านไปครึ่งยก บาดแผลของ Boschiero

มีเลือดออกเพียงพอสำหรับผู้ตัดสิน Stephane Nicolo เพื่อเรียกแพทย์ประจำสนามซึ่งเรียกว่าหยุด ในกิจกรรมหลัก Super Middleweight Daniele “King Toretto” Scardina, 20-0 (16), #167 ½, of Rozzano, Lombardia, Italy และ Miami Beach, FL

หยุดอดีตแชมป์ WBA Inter-Continental Juergen “The Doberman” Doberstein , 26-4-1 (7), #167 จาก KAZ และซาร์ลันด์ เยอรมนี หลังจากสี่รอบจากสิบรอบที่กำหนดไว้สำหรับตำแหน่ง WBO Inter-Continental ที่ว่าง

ในสองรอบแรก ทั้งสองมีช่วงเวลาของพวกเขา โดย Scardina มีความได้เปรียบ ในช่วง 30 วินาทีสุดท้ายของรอบที่สาม Scardina ทำร้าย Doberstein ด้วยขวาที่คาง ในรอบที่สี่ โดเบอร์สไตน์ทำได้ดีในช่วงที่วุ่นวาย แต่เมื่อจบยก

สการ์ดินาก็มีเลือดออกทางจมูก หลังจากสี่รอบ มุมของโดเบอร์สไตน์ก็หยุดชะงัก แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวทชาวอิตาลี Nicholas “The Good Boy” Esposito, 15-0 (5), #146 ¼, of Bonemerse, Lombardia, Italy, ปกป้องตำแหน่งของเขาโดยเอาชนะ Emanuele Cavallucci, 12-5-1 (4), #145 ¾, จาก Chieti, Abruzzo, อิตาลี มากกว่าสิบรอบ

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวยเด็ด

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย