ผลชก อิโนะอุเอะ ล้ม พอล บัตเลอร์ ในยกที่ 11 | ข่าวมวย

ผลชก อิโนะอุเอะ ล้ม พอล บัตเลอร์

ผลชก อิโนะอุเอะ ล้ม พอล บัตเลอร์ ทลายลงในยกที่ 11 โดยหยุดโดยแชมป์โลก IBF, WBA และ WBO 118 ปอนด์ Naoya ‘Monster’ Inoue (24-0, 21 KOs) ในคืนวันอังคารที่ Ariake Arena ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เวลาหยุดอยู่ที่ 1:09 ของรอบที่สิบเอ็ด

ผลชก อิโนะอุเอะ ล้ม พอล บัตเลอร์ น่าประหลาดใจที่บัตเลอร์จัดการช็อตพลังเดียวของ Inoue ได้อย่างมีประสิทธิภาพและบังคับให้เขาโยนชุดค่าผสมเพื่อชนะการต่อสู้ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 บัตเลอร์ยิงลูกที่ดีที่สุดของเขาหลายนัดไปที่ศีรษะและลำตัวของ Inoue ทำให้เขามีเรื่องให้คิดในทุกรอบ

เมื่อการต่อสู้สิ้นสุดลง Inoue ดูอ่อนล้าอย่างมาก และพลังส่วนใหญ่ที่เขาใช้ในการต่อสู้ก็หายไป ซึ่งเป็นผลมาจากบัตเลอร์บังคับให้ดาราญี่ปุ่นป้องกันตัวเองในทุก ๆ วินาทีของแต่ละยก .

เมื่อ Inoue พยายามจะหายใจ บัตเลอร์ก็เข้ามาขวางเขา ต่อยเข้าที่หัวอย่างสวยงามและชกลำตัวอย่างแรงซึ่งทำให้เขาต้องปกปิด สิ่งที่บัตเลอร์เปิดเผยในการต่อสู้คือการป้องกันของ Inoue นั้นมีรูพรุน

แม้จะอยู่ในที่กำบัง Inoue ก็ไม่สามารถสกัดกั้นหมัดของบัตเลอร์ได้ เขาโชคดีที่บัตเลอร์ไม่มีพลังที่จะสร้างความเสียหายให้กับเขามากพอที่จะหยุดเขาได้ ถึงกระนั้น บัตเลอร์ก็ทุ่มสุดตัวในการต่อสู้ ทำให้ Inoue ตระหนักว่าเขากำลังอยู่ในสงคราม

ในยกที่สิบเอ็ด Inoue ทิ้งบัตเลอร์ด้วยมิสไซล์ค้นหาความร้อนทางขวามือลงตรงท่อที่ระเบิดที่คางของเขา ส่งนักสู้ชาวอังกฤษผู้กล้าหาญลงมาบนผืนผ้าใบ เมื่อบัตเลอร์วัย 34 ปีพยายามจะลุกขึ้น เขาก็ล้มลงหงายหลัง ส่งผลให้กรรมการ Bence Kovacs หยุดการแข่งขัน

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

ดูบอลสดHD

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย