ผลชกมวย ลาติโน หยุด คาเนลิโต ได้สำเร็จ

ผลชกมวย ลาติโน หยุด คาเนลิโต

ผลชกมวย ลาติโน หยุด คาเนลิโต ที่ Rebel Entertainment Complex, โตรอนโต, ออนแทรีโอ, แคนาดา, วันพฤหัสบดี, ในวัน Cinco de Mayo กับชาวเม็กซิกันสองคนในกิจกรรมหลักของ Lee Baxter Promotions นำเสนอ “Latino” ที่ไม่แพ้ใคร Bryan Acosta

ผลชกมวย ลาติโน หยุด คาเนลิโต ในการปรากฏตัวครั้งที่สองของเขาในโตรอนโตโดยหยุด Benito ” Canelito” Sanchez Garcia ในรอบที่สิบและรอบสุดท้ายสำหรับตำแหน่งว่าง WBC Continental Americas Featherweight

ในการแข่งขัน Co-Main แชมป์สมัครเล่นแห่งชาติไอริช 2 สมัยของไอร์แลนด์ Lee “El Champo” Reeves เอาชนะ Sebastian Diaz Maldonado ของเม็กซิโกเพื่อชิงแชมป์ NABF Super Lightweight ที่ว่างในรอบแปดรอบ

ในการแข่งขันหลัก “Latino” Bryan Acosta, 17-0 (6), #129, of Hermosillo, Sonora, MEX, หยุด Benito “Canelito” Sanchez Garcia, 15-6-2 (13), #129, of Jalisco , MEX, เวลา 1:37 น. ของรอบที่ 10 และรอบสุดท้ายสำหรับตำแหน่งว่าง WBC Continental Americas Featherweight

ในรอบแรก เมื่อถึงครึ่งทาง ขอเกี่ยวซ้ายจาก Acosta ที่คางหย่อนการ์เซียไปนับ 8 ครั้งใกล้เชือก การ์เซียผ่านเข้ารอบได้ ในวินาทีสุดท้ายของรอบที่สาม Acosta ได้ลงจอดที่คางด้านขวา ทำให้การ์เซียโยกไปมา

ในรอบที่สี่และห้า การ์เซียยอมให้อคอสต้าเป็นผู้รุกราน ในรอบที่หก Acosta ฟาดลงมาที่คาง ทำให้การ์เซียโยกไปมา จากนั้น Acosta ก็หันไปทางทิศใต้ตลอดรอบที่เหลือ ในรอบที่เจ็ด Acosta หันกลับไปสู่ ​​Orthodox ครึ่งทางของรอบต่อไปเป็นผู้บุกเบิก Garcia

ในวินาทีสุดท้ายของยกที่แปด นักสู้ทั้งสองได้แลกเปลี่ยนการต่อสู้ที่ดีที่สุดจนถึงจุดนั้น ในรอบที่เก้า ในนาทีสุดท้าย การ์เซียได้ตะขอซ้ายสองครั้งที่คางของอคอสตา วินาทีต่อมา มันคือ Acosta ที่เอาตะขอซ้ายคู่หนึ่งมาเกาะที่คาง

ในรอบที่สิบและรอบสุดท้าย Acosta ทำร้าย Garcia ในวินาทีแรก ทำให้เขาต้องเข้าโค้งที่เป็นกลาง มาร์ค ซิมมอนส์ ผู้ตัดสิน ด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้พวกเขาเลิกรา Acosta กลับมาครึ่งทางของรอบ ทำร้าย Garcia อีกครั้งด้วยการต่อยอย่างกระฉับกระเฉง ใกล้เครื่องหมายครึ่งทางของยก Acosta การ์เซียไม่มีที่พึ่งบนเชือกเมื่อผู้ตัดสิน Simmons ฉลาดเรียกหยุด

ในงาน Co-Main แชมป์ชาวไอริช 2 สมัย เซาท์พาว Lee “El Champo” Reeves, 9-1 (6), #140, จาก Limerick, IRE, เอาชนะ Southpaw Sebastian “El Verdugo” Diaz Maldonado, 17-5- 1 (13), #139 จาก Aguascalientes, MEX, มากกว่าแปดรอบสำหรับตำแหน่งว่าง NABF Super Lightweight

ในสามรอบแรก รีฟส์ซึ่งสูงกว่า (5:11”) ของทั้งสอง ใช้กระทุ้งที่มีประสิทธิภาพในการต่อสู้ของอุ้งเท้าทางใต้ ในรอบที่สี่ รีฟส์เขย่ามัลโดนาโดหลายครั้งด้วยขอเกี่ยวขวาที่คาง ในรอบที่หก มัลโดนาโดกระแทกผืนผ้าใบเป็นครั้งที่สี่

ในรอบที่เจ็ด รีฟส์ตีมัลโดนาโดด้วยซ้ายที่คางซึ่งจบลงด้วยมัลโดนาโดบนผืนผ้าใบ ปกครองโดยผู้ตัดสินเดฟดันบาร์ ในรอบที่แปดและรอบสุดท้าย มัลโดนาโดชกต่อยอย่างดีที่สุดในค่ำคืนนี้ ข้ามขวาไปที่คางของรีฟส์ ในช่วงสามสิบวินาทีสุดท้าย รีฟส์เขย่ามัลโดนาโดด้วยตะกั่วที่คาง มัลโดนาโดทุบผ้าใบแปดครั้งในรอบแปดรอบ

ก่อนหน้านี้ กลับมาหลังจากสองปีครึ่งซูเปอร์ไลต์เวต สตีเวน วิลค็อกซ์ อายุ 23-3-1 (6) จากแฮมิลตัน ออนแทรีโอ แคนาดา เอาชนะมิเกล “โคเนโจ” แองเจิล มาร์ติเนซ 15-5-1 (10) ของเอล ซัลโต , ฮาลิสโก, เม็กซิโก, มากกว่าหกรอบปิดรับ

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย