ผลงานการชก ซันนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ปะทะ Julio Cesar Martinez

ผลงานการชก ซันนี่ เอ็ดเวิร์ดส์

ผลงานการชก ซันนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ อ้างว่าการต่อสู้ระหว่างเขากับแชมป์ฟลายเวต WBC ฮูลิโอ ซีซาร์ มาร์ติเนซ อยู่ในระหว่างดำเนินการเกือบเสร็จแล้ว มาร์ติเนซ วัย 26 ปี เกือบจะไร้เทียมทานแล้วในตอนนี้ และเขาน่าจะได้เปรียบอย่างมากในการชกเหนือซันนี่ที่ตีเบา ๆ ถ้าแมทช์นี้เกิดขึ้น
ผลงานการชก ซันนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ มันไม่ได้รับการยืนยันจากผู้สนับสนุนของเขา และดูเหมือนว่าเป็นความคิดที่แย่จริงๆ สำหรับแชมป์ IBF 112 ปอนด์ ซันนี่ (17-0, 4 KO)

ซันนี่กำลังมองหาการแก้แค้น
แฟน ๆ เชื่อว่า Edwards วัย 26 ปีต้องการล้างแค้นให้กับการสูญเสีย Charlie Edwards น้องชายของเขา อดีตแชมป์ฟลายเวท WBC ที่ Martinez (18-1, 14 KOs0 ทำลายในสามรอบในเดือนสิงหาคม 2019)

ผลการชกต่อมาเปลี่ยนเป็นไม่มีการแข่งขัน เนื่องจากการยิงประตูชัยที่มาร์ติเนซตีเข้าที่ร่างของเอ็ดเวิร์ดส์ขณะที่เขาอยู่บนผืนผ้าใบ

แต่ถ้าคุณดูการต่อสู้ เอ็ดเวิร์ดเสร็จในคืนหนึ่งหลังจากถูกทิ้ง

การเปลี่ยนผลการต่อสู้เป็นการไม่มีการแข่งขันไม่ได้เปลี่ยนสิ่งที่ล้มเหลวในการต่อสู้ครั้งนั้น มาร์ติเนซเอาชนะชาร์ลี ทำลายล้างเขาเหมือนไม่อยู่ในนั้น

น่าเสียดายที่ซันนี่เป็นคนตีเบาแบบเดียวกับชาร์ลีน้องชายของเขา จึงเป็นความคิดที่ดีสำหรับโปรโมเตอร์ของเขา

มาร์ติเนซกล่าวว่าเขาต้องการรวมทีมน้ำหนัก 112 ปอนด์เข้าไว้ด้วยกัน ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลที่เขาจะสู้กับซันนี่เพื่อแย่งชิงสายรัดเอว IBF ของเขา และตามด้วยแชมป์เหล่านี้:

แฟนมวยส่วนใหญ่จะยอมรับว่า Nakatani และ Dalakian เป็นการต่อสู้ที่น่าสนใจสำหรับ Martinez มากกว่า Edwards แต่พวกเขาขาดเรื่องราวการแก้แค้น กับซันนี่ คุณมีมุมแก้แค้นในการต่อสู้ และนั่นก็ขายดี

ในตัวคุณ Eddie Hearn โปรโมเตอร์ Matchroom Boxing เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเบรกในไฟต์นี้ เพราะมันไม่ใช่การต่อสู้เพื่อชัยชนะของซันนี่บนกระดาษ หาก Hearn เข้าแข่งขันในนัดนี้ เขาจะสูญเสียแชมป์โลก และใครจะรู้ว่าซันนี่จะคว้าแชมป์อีกรายการตลอดอาชีพที่เหลือของเขาได้หรือไม่?

มาร์ติเนซต้อนรับซันนี่ไฟท์
“มันจะเป็นเกียรติมากที่ได้ต่อสู้กับซันนี่ เป็นโอกาสที่ดี และได้อยู่เบื้องหลังสิ่งที่เกิดขึ้นในการต่อสู้กับชาร์ลีน้องชายของเขา เขามีเข็มขัด และเราต้องการรวมเป็นหนึ่ง เรายินดีอย่างยิ่งที่เราจะไปอังกฤษเพื่อต่อสู้” Julio Cesar Martinez กล่าว

Eddie Hearn โปรโมเตอร์ของ Sunny และ Matchroom Boxing คงจะคิดให้ดีก่อนจะสู้กับ Martinez เพราะมีโอกาสสำเร็จน้อยมาก

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย