ไฟต์ใหญ่ไม่พลาด กำหนดเวลาเตรียมจัด ปาเกียว สเปนซ์ จู 22 ส.ค. ลาสเวกัส

ปาเกียว พบ สเปนซ์ จู

ปาเกียว พบ สเปนซ์ จู แมนนี่ ปาเกียว ยอมมวยคนตากาล็อกที่ห่างหายไปจากกรอบเวที จากภาระหน้าที่ธุระเพื่อชาติทำให้วงมวยมองหงอยเหงาประหลาด

ปาเกียว พบ สเปนซ์ จู แต่ว่าปัจจุบัน การันตีอย่างเป็นทางการมาแล้ว ไฟต์พอดี ลงหัวใจ หลังเป็นพ่อสายบัวมานาน Manny Pacquiao vs. Errol Spence ถูกใส่ขึ้นเป็นคู่เอก PPV ของ PBC on Fox ในวันที่ 22 สิงหานี้ที่ลาสเวกัส สหรัฐฯ

รายงานนี้ได้รับการรับรองจากปากของเจ้าแมนนี ปาเกียว Manny Pacquiao (62-7-2, 39 KO) เองเสียด้วย เขาจุดโฟกัสไปที่มวยชายหนุ่มทรงยาวอย่างเจ้า เอ้อร์คอยล สเปนซ์ จูเนียร์ Errol Spence Jr. (27-0, 21 KO) แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBC แล้วก็ IBF เหมือนกับเจ้า ประเทศสเปนซ์ เสมือนถูกเบอร์ที่กำลังจะได้ต่อยกับนักมวยในดวงใจอย่างปาเกียว ราวกับนัดหมายกัน รีบประกาสออกสือโดยทันทีด้วยเหมือนกันว่า ไฟต์หน้าไฟต์หนิ

เขาจำต้องขึ้นพบ แมนนี้ ปาเกียว แน่ๆแล้ว 22 สิงหา ลาสเวกัส เนวาด้า สหรัฐฯ แม้กระนั้นยังไม่มีการเปิดเผยถึงสนามการต่อยในคราวนี้
สำหรับเจ้าปาเกียวแล้ว ถือเป็นการหยุดยาวไปเลย กับวัย42ปี ตอนที่หายไปเขามีความุขกับการบ้านการเมืองที่ตนเองตั้งความหวังไว้สูงสุดถึงผู้นำ ไฟต์ปัจจุบันจำเป็นต้องนับถอยหลังไปถึงกรกฎาคม ปี 2019 เอาชนะคะแนน Keith Thurman ในไฟต์ชิงเก้าอี้ซูเปอร์แชมป์โลกของ WBA และก็ร้อนๆโดน WBA เลื่อนสถานะไปเป็นแชมป์ลาพัก เมื่อต้นปีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มูลเหตุเพราะว่าไม่มีการเคลื่อนไหวนั่นเอง

 

 

ส่วนเจ้า สเปนซ์ จู หลังรอดชีวิตมาได้จากอุบัติเหตุที่รุนแรงที่สุดในชีวิตช่วงปลายปี 2019 เขาจะต้องใช้เวลามากมายโขฟื่นร่างกาย จนกระทั่งเป็นที่วิตกกังวลของแฟนๆสำหรับการกลับมาภาคใหม่ เนื่องจากยังมีนิดหน่อยบ่งชัดว่า สเปนซ์ไม่น่าจะอย่างเดิม แต่ว่าที่สุดเขาก็พิสูนจ์ให้มองเห็นแล้วว่า อุบัตืเหตุในครั้งโน่นไม่เป็นผลกับงขาได้เลย ด้วยการชนะคะแนนตัวดัง Danny Garcia สมัยก่อนแชมป์โลกสองรุ่น ฝีมือยอดเยี่ยม เมื่อเดือนธันวาก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ไฟต์นี้จะเป็นไฟต์ในที่สุดของปาเกียวไหม ถ้า สเปนส์ สามารถเอาชนะได้ พวกเราลองลุ้นกันว่า โปรแกรมนี้ที่ประกาสด้วยตัวนักมวยเองจะโอเคหรือไม่ กับโปรโมเตอร์ผู้จัด ที่เวลานี้ยังไม่อึกทึกแผดเสียงอะไร

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> muaythai123

ชมถ่ายทอดสดมวยสดออนไลน์ >>> มวยสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย