ปัญหา ไทสัน สู้ อูซิก จะถูกแก้ไขหรือไม่ | ข่าวมวย

ปัญหา ไทสัน สู้ อูซิก

ปัญหา ไทสัน สู้ อูซิก ที่จะจัดการต่อสู้ที่ Wembley Stadium ในลอนดอนแทนที่จะเป็นในซาอุดิอาระเบียในวันที่ 29 เมษายน

ปัญหา ไทสัน สู้ อูซิก นักสู้ทั้งสองต้องการเงินจำนวนมากที่รับประกัน และน่าเสียดายที่การขายตั๋วและการซื้อแบบจ่ายต่อการชมอาจไม่ครอบคลุมเงินที่ Fury & Usyk คาดว่าจะจ่าย

ไม่มีทางที่โปรโมเตอร์ของ Fury-Usyk สามารถรับประกันได้ว่าพวกเขาจะต้องการได้เงินประเภทใด เพราะพวกเขาไม่รู้ว่าการต่อสู้จะออกมาเป็นตัวเลขประเภทใด

ซาอุดิอาระเบียมีเงินเหลือเฟือ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ดังนั้นจึงไม่มีปัญหากับเงินในกระเป๋าอย่างที่ควรจะเป็นหากพวกเขาขึ้นชกในลอนดอน

มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะขึ้นเวทีในสหราชอาณาจักรเพราะมันเสี่ยงเกินไป และทั้งสองคนนี้คงไม่มีความสุขหากกระเป๋าของพวกเขาเล็กกว่าที่พวกเขาจะได้รับหากพวกเขาจัดฉากการต่อสู้ใน ซาอุดิอาราเบีย.

ผู้สนับสนุนของ Fury สามารถอาบน้ำในสิ่งนี้และเสียเงินหลายล้านหากการส่งเสริมการขายล้มเหลวในการสร้างรายได้ให้ครอบคลุมกระเป๋าเงินจำนวนมหาศาล

ยิ่งไปกว่านั้น Usyk ไม่ต้องการเสี่ยงโชคด้วยกระเป๋าเงินขนาดเล็กที่มีการรับประกัน และส่วนที่เหลือขึ้นอยู่กับ PPV upside เพราะมันอาจไม่นำมาซึ่งจำนวนที่มากพอที่จะเกินสิ่งที่เขาจะได้รับหากการต่อสู้กับ Fury ถูกจัดแสดงในซาอุดิอาระเบีย อาระเบีย. ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.boxingnews24.com/

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย