บ๊อบ พูดถึง ชาเคอร์ เผชิญหน้า ฮันนี่ Vs โลมาเชนโก้ คาดชนะ | ข่าวมวย

บ๊อบ พูดถึง ชาเคอร์

บ๊อบ พูดถึง ชาเคอร์ เผชิญหน้า เพื่อท้าชิงผู้ชนะในไฟต์วันที่ 20 พฤษภาคมระหว่าง Shakur Stevenson แชมป์รุ่นไลท์เวทที่ไม่มีปัญหากับ Vasyl Lomachenko

บ๊อบ พูดถึง ชาเคอร์ เผชิญหน้า (19-0, 9 KOs) ต้องเอาชนะ Shuichiro Yoshino ผู้ท้าชิงอันดับ 135 ปอนด์ (16-0, 12 KOs) ได้สำเร็จในการชกกับ ESPN ที่ Prudential Center, Newark, New Jersey, US

หาก Shakur ชนะการต่อสู้นั้น เขาจะเผชิญหน้ากับผู้ชนะ Haney vs. Lomachenko อย่างไรก็ตาม Arum กล่าวว่า Haney (29-0, 15 KOs) อาจเลือกที่จะสละตำแหน่งแชมป์รุ่นไลต์เวต 4 รายการหากเขาเอาชนะ Lomachenko ได้สำเร็จในวันที่ 20 พฤษภาคม

หาก Haney ว่างเพื่อขึ้นเป็น 140 Arum กล่าวว่า Lomachenko และ Shakur จะต่อสู้เพื่อเข็มขัด 135 ปอนด์ที่ว่าง มันจะดูไม่ดีในส่วนของ Haney ถ้าเขาออกจากตำแหน่งโดยไม่ได้ต่อสู้กับผู้ชนะของ Stevenson-Lomachenko แต่เขาโตเกินตำแหน่งและจำเป็นต้องขยับขึ้นไปเป็น 140

คุณสามารถโต้แย้งได้ว่าเหตุผลเดียว ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ที่ Haney อยู่ที่ 135 ในการชกกับ Lomachenko ก็คือเขาตัวใหญ่กว่าเขามากและอายุน้อยกว่ามาก

“เด็กญี่ปุ่นเป็นนักชกที่ยอดเยี่ยม เขาไร้พ่ายและคนที่เราทำงานด้วยในญี่ปุ่นคิดว่าเขามีพรสวรรค์เป็นพิเศษ” Bob Arum กล่าวกับ iD Boxing เกี่ยวกับ Shuichiro Yoshino คู่ต่อสู้ของ Shakur Stevenson เมื่อวันที่ 8 เมษายน

“คุณรู้ว่าเราคิดอย่างไรเกี่ยวกับ Shakur และเขาอยู่ในรายการแบบปอนด์ต่อปอนด์ในฐานะหนึ่งในนักสู้ที่ยิ่งใหญ่ในปัจจุบัน ดังนั้นหาก Shakur เอาชนะชาวญี่ปุ่นได้ และมันจะเป็นไฟต์ที่ยาก ดังนั้นมีแผนที่จะจับคู่ Shakur กับผู้ชนะของ Haney-Lomachenko นั่นเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่อีกครั้ง

“ใช่ แผนคือให้เขาต่อสู้กับผู้ชนะ Haney-Loma” Arum พูดถึง Stevenson “ถ้า Haney ชนะ เขากำลังพูดถึงการไปที่ 140 นั่นทำให้ตำแหน่งว่างสำหรับ Shakur แต่ถ้า Loma ชนะ นั่นคือการต่อสู้ระหว่าง Loma กับ Shakur ที่ฉันจะยอมจ่ายเงินทุกอย่างเพื่อดู นั่นเป็นการต่อสู้ที่เหลือเชื่อจริงๆ

“นักเรียนและศิลปินที่ยอดเยี่ยมสองคนในวงการมวย” Arum พูดถึง Lomachenko และ Stevenson

 

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> เว็บข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย