บัวขาว รับ 2 งานเช้า ฮอตไม่หยุดวันเดียวมีงาน รำมวยโชว์-รำมวยโชว์งาน | ข่าวมวย

บัวขาว รับ 2 งานเช้า

บัวขาว รับ 2 งานเช้า เตรียมจัดงานกิจกรรมวันมวยไทยที่จะจัดขึ้นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า พอตกบ่ายข้ามฝั่งซ้อมโชว์ที่เวทีราชดำเนินโปรโมตรายการRWS จะตะบันมวยยูเครน วัน 9 ธ.ค. 65

บัวขาว รับ 2 งานเช้า บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกชื่อกระฉ่อน รับงานล้นมือ วันเดียวออก 2 งานเช้า รำมวยโชว์ รำมวยโชว์งาน ผบ.ทบ. เป็นประธานแถลงข่าว ที่กองบัญชาการทัพบก เตรียมจัดงานกิจกรรมวันมวยไทยที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4-6 กุมภาพันธ์ปีหน้า พอบ่ายคล้อย “บัวขาว” ข้ามฝั่งซ้อมโชว์ที่เวทีราชดำเนินโปรโมตรายการRWS เตรียมตะบันมวยยูเครน ในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้

เมื่อเวลา 10.00 น. วันพุธที่ 7 ธันวาคม ที่หอประชุมกิตติขจร กองบัญชาการกองทัพบก ถนนราชดำเนินนอก พล.อ. ณรงค์พันธ์ แก้วจิตต์แท้ ผบ.ทบ.เป็นประธานงานแถลงข่าว การจัดกิจกรรมวันมวยไทย ประจำปี 2566 โดยมี พล.ท.รณวุธ เรืองสวัสดิ์ ผอ.ศพก.ทบ.(ศูนย์พัฒนากีฬามวยไทยลุมพินี)

เตรียมจัดงานกิจกรรมวันมวยไทยที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 4-6 กุมภาพันธ์ ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธุ์ โดยจะมีการออกบูธ ด้วยกัน 3 จุด คือ 1. อุทยานราชภักดิ์ 2.สวนสนประดิพัท และ 3 หน้าว่าการอำเภอหัวหิน

โดยเฉพาะในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ถือว่าเป็นวันมวยไทยแห่งชาติ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 จะมีการไหว้ครูพร้อมกัน 5 พันคนในงานการแถลงข่าวครั้งนี้มี ร.ท.บัวขาว บัญชาเมฆ แสดงการร่ายรำมวยไทยโชว์

ครั้นตกบ่ายคล้อยเวลา 14.10 น. บัวขาว ได้ข้ามฟากไปฝั่งตรงข้ามที่เวทีราชดำเนิน เพื่อซ้อมโชว์พร้อมคู่ชก โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้ นักชกชาวยูเครน ที่เตรียมจะขึ้นตะบันหน้ากันในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ที่เวทีราชดำเนิน

โดยทั้งคู่มีการซ้อมเตะ-ต่อยเป้าล่อ ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ ทางโอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้บอกไม่รู้สึกหวั่นไหวอะไร และอยากให้เกมส์จบเร็ว ความหมายความจะน็อกหรือคะแนนก็ตามแต่โอกาส

ในขณะที่ “บัวขาว” บอกไฟต์นี้ของจริงตนได้เตรียมตัวเต็มที่ อย่าได้คิดว่าอะไรมันจะง่ายๆ หลังจากนั้นทั้งคู่ต่างยืนประจัญหน้าให้ช่างภาพชักภาพ

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย