บทสรุป Errol Jr และ Crawford จะสู้กันหรือไม่? | ข่าวมวย

บทสรุป Errol Jr และ Crawford

บทสรุป Errol Jr และ Crawford ในหลาย ๆ ทาง Errol Spence Jr และ Terence ‘Bud’ Crawford คือ Floyd Mayweather Jr และ Manny ‘Pac-Man’ Pacquiao ในยุคปัจจุบัน

บทสรุป Errol Jr และ Crawford สำหรับผู้เริ่มต้น สเปนซ์และครอว์ฟอร์ดถูกมองว่าเป็น 2 นักมวยปล้ำที่เก่งที่สุดในปัจจุบัน เช่นเดียวกับที่เมย์เวทเธอร์และปาเกียวเคยเป็นมาก่อน เช่นเดียวกับ Mayweather และ Pacquiao ก่อนหน้า Spence และ Crawford ถือเป็น 2 นักชก P4P ที่ดีที่สุดในโลกในปัจจุบัน

แต่สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ Spence และ Crawford ดูเหมือนจะมีเหมือนกันกับ Mayweather และ Pacquiao คือการขาดความเร่งรีบโดยสิ้นเชิงเมื่อพูดถึงโอกาสที่จะต่อสู้กัน – การต่อสู้เชิงตรรกะที่แฟนมวยทุกคนต้องการเห็นมานานหลายปีแล้ว เช่น Mayweather และ Pacquiao ก่อนหน้าพวกเขา

Spence และ Crawford วางแผนที่จะรอสิ่งนี้อีกนานแค่ไหน? ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เมื่อถึงจุดหนึ่ง คุณต้องประนีประนอมและทำให้การต่อสู้ครั้งใหญ่เกิดขึ้น Spence และ Crawford กวาดล้าง 147 ได้สำเร็จ!

ไม่เหลือใครแล้ว! การต่อสู้อาจมีขึ้น (และควรจะเป็น) เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ยิ่งสเปนซ์และครอว์ฟอร์ดปล่อยเวลาให้ยืดเยื้อออกไปนานเท่าไหร่ โอกาสที่จะถูกทำลายโดยผลที่คาดไม่ถึงก็จะยิ่งมีมากขึ้น ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะสูญเสีย

หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้รับบาดเจ็บ หรือตัวแปรอื่นๆ อีกมากมาย เวลากำลังเดินอย่างรวดเร็ว และจนถึงตอนนี้ การจับคู่ที่เป็นไปได้ระหว่างสเปนซ์และครอว์ฟอร์ดยังคงเป็นหนึ่งในไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่สามารถเกิดขึ้นได้ในวงการมวยสากลอาชีพ

Rummy’s Corner ฉบับนี้จะพยายามสำรวจความเป็นไปได้นั้นในขณะที่เปรียบเทียบและเปรียบเทียบสถานการณ์ปัจจุบันระหว่าง Errol Spence Jr และ Terence Crawford

กับสถานการณ์ในยุคก่อนหน้าระหว่าง Floyd Mayweather Jr และ Manny Pac-Man Pacquiao โปรดดูและสนุกกับวิดีโอสำหรับความคิดเห็นของผู้ชายคนหนึ่ง นี่คือ Rummy’s Corner (ผลิตและบรรยายโดย Geoffrey Ciani)

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

ดูบอลสดHD

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย