น้องโอ๋ พ่าย แฮ็กเกอร์ตี พร้อมขอรีแมตย์ทวงคืนแชมป์อีกครั้ง | ข่าวมวย

น้องโอ๋ พ่าย แฮ็กเกอร์ตี

น้องโอ๋ พ่าย แฮ็กเกอร์ตี “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ยอมรับ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ทำการบ้านมาดี จนทำให้เข็มขัดกระเด็นจากเอว

น้องโอ๋ พ่าย แฮ็กเกอร์ตี ในศึก ONE FIGHT NIGHT 9 ที่เพิ่งจบไปเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ที่สนามมวยลุมพินี เกิดเหตุการณ์ที่ใครก็ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อ “ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย ถูกมือวางอันดับ 5 ของแรงกิงรุ่นนี้อย่าง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” บุกมาเอาชนะน็อกยกแรกแบบช็อกโลกถึงในบ้าน ขึ้นแท่นราชัน ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) คนใหม่ทันที

โดยล่าสุด “น้องโอ๋” โพสต์คลิปเปิดใจถึงทุกความรู้สึกหลังเสียแชมป์ผ่านเฟซบุ๊กเพจ “NONG O Channel” โดยได้คุณ “เหมียว” นุจรี บัวผา ภรรยา รับบทถามคำถามแทนใจแฟนมวยทั่วประเทศ ที่ต่างล้วนเฝ้ารอใจจดใจจ่อที่จะได้ยินเสียงจากปากเจ้าตำนานรายนี้

ในคลิป “น้องโอ๋” ก็ยอมรับตามตรงว่า “แฮ็กเกอร์ตี” ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เป็นมวยที่เก่งและทำการบ้านมาดี จนสามารถแก้ทางมวยของตัวเองได้ ซึ่งตนเองก็ไม่ติดใจอะไรสำหรับความพ่ายแพ้ ขณะที่เป้าหมายต่อไปในอนาคต ขอทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิม เพื่อกลับมาทวงบัลลังก์รุ่นนี้คืนมาให้ได้

“ผมต้องยกเครดิตให้ แฮ็กเกอร์ตี ด้วยครับ เพราะเขาก็เก่ง และมวยชกกันมันก็มีโอกาสพลาดได้ สภาพจิตใจตอนนี้โอเคมาก หลังได้อยู่กับลูก กับภรรยา ผมได้รับกำลังใจเยอะมากครับ ทั้งจากแฟนมวย จากครอบครัว จากคนรอบข้าง จากทีมของผม”

“ผมจะพยายามเอาแชมป์กลับคืนมาให้ได้ เพื่อแฟน ๆ ที่ยังรักและศรัทธาในตัวผม ผมจะกลับไปซ้อมอย่างหนัก และสู้ต่อไปครับ”

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย