นับวันรอศึก โจชัว ฟิวรี่ บนแผนดินใหญ่แห่งซาอุ

นับวันรอศึก โจชัว ฟิวรี่

นับวันรอศึก โจชัว ฟิวรี่ ใช้เวลาเจรจากันยาวนานเป็นมหากาพย์

นับวันรอศึก โจชัว ฟิวรี่ สำหรับไฟต์ล้มแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธทุกสถาบันระหว่าง Anthony Joshua (24-1, 22 KO) แชมป์โลกของ WBA(ซูเปอร์), IBF, WBO และ IBO กับ Tyson Fury (30-0-1, 21 KO) แชมป์โลกของ WBC และ The Ring…..ยาวชนิดที่ว่าแฟนมวยหลายๆคนน่าจะขี้เกียจตามข่าวแล้วล่ะมั้ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Eddie Hearn โปรโมเตอร์ของ Joshua ก็ได้ออกมาอัพเดทข่าวการเจรจาแล้วครับ โดยจากคำบอกของ Hearn ไฟต์นี้จะเกิดขึ้นที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ส่วนเรื่องวันชกยังตกลงกันไม่ได้ แต่ก็เหลือตัวเลือกแค่ 2 วันแล้ว นั่นก็คือวันที่ 8 สิงหากับ 15 สิงหานั่นเอง
“ไม่ 8 สิงหาก็ 15 สิงหานี่แหละ” Hearn ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports

ส่วนเรื่องสถานที่ มันเป็นความลับสุดยอดเลยนะว่าไฟต์นี้จะเกิดขึ้นที่ซาอุดิอาระเบีย แต่ผมไม่สนหรอกว่ามันจะลับแค่ไหน ถ้าผมรู้ โลกก็รู้ ขนาดรอบก่อน Bob Arum ยังปากเปราะเอาข้อมูลลับมาพูดเลย”
สำหรับนายทุนจัดไฟต์ครั้งนี้จะเป็นนายทุนกลุ่มเดียวกันกับที่ออกทุนจัดไฟต์รีแมตช์ระหว่าง Joshua กับ Andy Ruiz Jr. เมื่อปี 2019 นั่นเอ

“นายทุนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มเดียวกับที่ออกทุนจัดไฟต์รีแมตช์ของ Anthony กับ Andy Ruiz เลยนะ เพราะพวกเขา รายการของเราถึงได้ออกมายิ่งใหญ่อลังการสุดๆ ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องดีนะที่เราได้ร่วมงานกับนายทุนกลุ่มเดิม อย่างน้อย Anthony ก็จะได้สบายใจมากขึ้นเพราะเขาเคยมาชกในบรรยากาศแบบนี้ไปแล้วครั้งนึง”

นับวันรอศึก โจชัว ฟิวรี่

เมื่อถูกถามว่าอยากจัดไฟต์ในวันไหนมากกว่ากัน Hearn ก็ตอบว่าเขาอยากจัดในวันที่ 15 สิงหามากกว่า เพราะไม่อยากให้กระแสของตัวไฟต์ไปตีกับกีฬาโอลิมปิคยังไงล่ะ
“ถ้าพิจารณาจากสถานการณ์บนโลกในตอนนี้ ผมว่าวันที่ 15 สิงหาคือตัวเลือกที่สมเหตุสมผลมากที่สุด ก็หวังว่าเรื่องทั้งหมดจะเจรจากันลงตัวภายในอีก 2-3 วันหลังจากนี้นะ”

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> muaythai123

ชมถ่ายทอดสดมวยสดออนไลน์ >>> มวยสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย