ทิม มองเห็น ชาร์โล กำลังตกต่ำขีดสุด | ข่าวมวย

ทิม มองเห็น ชาร์โล

ทิม มองเห็น ชาร์โล แชมป์ไร้ข้อโต้แย้งกำลังตกต่ำลง เขาแทบรอไม่ไหวที่จะเผชิญหน้ากับเขาในปลายปีนี้เพื่อปลดเขาออกจากบัลลังก์

ทิม มองเห็น ชาร์โล ในการชกครั้งสุดท้ายของ Charlo ในเดือนพฤษภาคม 2022 กับ Brian Castano เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา นั่นเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและพัฒนาขึ้นจากการแข่งขันครั้งก่อนกับคาสทาโน

เจอร์เมลออกจากสังเวียนมาหนึ่งปีแล้ว ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 และไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเขาสูญเสียไปเท่าไรจากการเลิกจ้างอันยาวนาน

เมื่อถึงเวลาที่ Charlo เผชิญหน้ากับ Tszyu ในปลายปีนี้ เขาจะออกจากสังเวียนไปหนึ่งปีครึ่งแล้ว และนั่นเป็นเวลานานมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องเจอกับนักชกที่อันตราย

Tszyu (22-0, 16 KOs) จะต้องรออีกสักหน่อยก่อนที่เขาจะมีโอกาสต่อสู้กับ Charlo วัย 33 ปี (35-1-1, 19 KOs) เพราะมือซ้ายที่หักของเขาต้องการเวลามากกว่านี้เพื่อ รักษา.

ในขณะเดียวกัน Tszyu จะป้องกันตำแหน่ง WBO ชั่วคราว 154 ปอนด์ในเดือนหน้ากับ Carlos Ocampo (34-2, 22 KOs) ในการชก 12 รอบในวันที่ 18 มิถุนายนที่ Gold Coast Convention Centre ใน Broadbeach รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย

นี่น่าจะเป็นการปรับจูนครั้งสุดท้ายของ Tszyu วัย 28 ปี ก่อนที่เขาจะเผชิญหน้ากับ Charlo ในปลายปีนี้ Tszyu ต่อสู้และเอาชนะ Tony Harrison อดีตแชมป์รุ่นจูเนียร์มิดเดิ้ลเวตของ WBC มาแล้วในรอบที่ 9 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

“มีไฟต์เดียวเท่านั้นในรุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวตที่พวกเขากำลังพูดถึง นั่นคือฉันกับชาร์โล” ทิม ซียู กล่าวกับ Fight Hub TV “ตอนนี้เราสองคนอยู่บนจุดสูงสุด เขาอยู่ด้านบนสุดและมีหินอ่อนทั้งหมด ฉันนั่งอยู่ข้างหลังเขา รอคอย เฝ้ารออย่างอดทนสำหรับโอกาสนั้น

 

 

 

แทงบอลออนไลน์

ดูบอลสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย