ทาเกียร์ ท้ารีแมตย์ รถถัง พร้อมโชว์คว่ำนักชกไทย | ข่าวมวย

ทาเกียร์ ท้ารีแมตย์ รถถัง

ทาเกียร์ ท้ารีแมตย์ รถถัง ทาเกียร์ คาลิลอฟ นักมวยจอมอึดจากรัสเซีย ขอประกาศขอเปิดศึกล้างตากับอริเก่า “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ราชัน ONE มวยไทย

ทาเกียร์ ท้ารีแมตย์ รถถัง ก่อนหน้านี้ “ทาเกียร์” อาจหาญตอบรับที่จะเผชิญหน้ากับแชมป์โลกจอมบู๊ชาวไทยในกติกาคิกบ็อกซิ่งในฐานะมวยขัดตาทัพ เมื่อเดือน ก.พ.64 ซึ่งแม้ครั้งนั้น “ทาเกียร์” จะถูกมองว่าเป็นรองทุกประตู แต่เขาก็สู้ยิบตาโดยสามารถต่อกรกับนักชกชาวไทยได้อย่างสุดมัน และเป็นฝ่ายแพ้คะแนนไปแบบไม่เอกฉันท์

ล่าสุด “ทาเกียร์” กลับมาโชว์ผลงานในสายมวยไทย ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 สามารถล้มกำปั้นไทยอย่าง “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย” ที่เพิ่งมาเปิดตัวครั้งแรกใน ONE ได้ในยกแรกเท่านั้น พร้อมคว้าโบนัสอัดฉีดจาก บิ๊กบอส ONE “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (กว่า 1.7 ล้านบาทในปัจจุบัน)

ชัยชนะอันสวยสดงดงามเหนือนักมวยชาวไทยแถวหน้าอย่าง “ช่อฟ้า” ทำให้ “ทาเกียร์” มองเห็นโอกาสที่เขาอาจได้โคจรกลับไปเจอกับ “รถถัง” ที่เคยเฉือนชนะแต้มไปแบบไม่ขาดลอย โดยตั้งเป้าที่ไต่แรงกิงขึ้นไปชิงบัลลังก์ ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ในอนาคต

โดยเจ้าตัวก็ออกมาแสดงเจตจำนงชัดเจนหลังแจกน็อก “ช่อฟ้า” โดยเรียกหาแชมป์โลกชาวไทยทันที “ผมอยากขอให้ ONE ให้โอกาสผมสู้กับ รถถัง อีกครั้ง ผมอยากเป็นเบอร์หนึ่งและเป็นแชมป์โลก ONE ซึ่ง รถถัง ก็มีเข็มขัดที่ผมต้องการครับ”

แต่ตอนนี้ “ทาเกียร์” คงต้องรอคิวไปก่อน เพราะ “รถถัง” ขอพักยกมวยไทยมาตะลุยสายคิกบ็อกซิ่ง เพื่อล่าเข็มขัดเส้นที่สอง โดยได้คิวฟาดปากกับ “แดเนียล พูแอร์ตัส” นักชกจากเมืองกระทิงดุ

ในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ที่จะกลับมาจัดการแข่งขันในไทยครั้งแรกในรอบสองปีที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาซึ่งตรงกับช่วงเช้า 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.66

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

ดูบอลสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย