ตั้งคำถาม Fury หรือ Usyk หวนแมตช์ “David & Goliath” หรือไม่? | ข่าวมวย

ตั้งคำถาม Fury หรือ Usyk

ตั้งคำถาม Fury หรือ Usyk  ไทสัน แชมป์เฮฟวีเวต WBC “The Gypsy King” จะเจรจาเพื่อรวมเป็นหนึ่งกับแชมป์เฮฟวี่เวต WBA, WBO และ IBF Oleksandr Usyk ที่ระยะหกฟุตสาม เมื่อคุณดูความสูงที่ไม่ตรงกันที่ผ่านมา มีส่วนแบ่งที่ดี

ตั้งคำถาม Fury หรือ Usyk ลองมาดูกัน แจ็คแชมป์เฮฟวีเวต “The Galveston Giant” ที่หกฟุตครึ่ง เอาชนะทอมมี่ เบิร์นส์ชาวแคนาดาที่ห้าฟุตเจ็ด และแซม แลงฟอร์ดที่ห้าฟุตเจ็ดครึ่ง นอกจากนี้ สแตนลีย์ แชมป์มิดเดิ้ลเวต “The Michigan Assassin” ที่ระยะ 5 ฟุต 9

เขาแพ้ให้กับเจส วิลลาร์ด สูง 6 ฟุต 6 นิ้วครึ่ง วิลลาร์ดแพ้แจ็ค “มานาสซา เมาเลอร์” เดมพ์ซีย์ที่หกฟุตหนึ่งนิ้ว ถูกทำลาย แชมป์เฮฟวีเวต Primo “The Ambling Alp” Carnera จากอิตาลี

ที่ระยะหกฟุตห้าครึ่ง ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เอาชนะแชมป์รุ่นไลท์เฮฟวีเวต Tommy “Phantom of Philly” Loughran ที่ระยะห้าฟุตสิบเอ็ดครึ่ง

จอร์จ โฟร์แมน แชมป์รุ่นเฮฟวีเวตที่หกฟุตสาม หยุดดไวต์ มูฮัมหมัด กาวี ที่ห้าฟุตห้า บีตตีที่หกฟุตเก้าครึ่ง หยุดเอ็ด เฮอร์ลีย์ที่หกฟุต ในการแข่งขันครั้งเดียวของเขา “บิ๊ก” จอห์น แรนคิน ที่ระยะเจ็ดฟุตสี่ เอาชนะวิลลี่ ลี ที่หกฟุตหนึ่ง

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย