ดัง ตะบันหมัด โกเมส ป้องแชมป์WBA ASIA ครั้งแรก | ข่าวมวย

ดัง ตะบันหมัด โกเมส

ดัง ตะบันหมัด โกเมส ในยกที่ 8 ป้องกันแชมป์ WBA ASIA รุ่นแบนตัมเวท ครั้งแรกได้สำเร็จ

ดัง ตะบันหมัด โกเมส ศึกThe Fighter World Boxing ประจำวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 ถ่ายทอดสดทางช่อง Workpoint กดหมายเลข 23 เวลา 14.00-15.45 น.รวมถึงทางช่องทางออนไล์ YOUTUBE/FACEBOOK The Fighter Thailand และ TL Boxing Promotion จาก เวทีมวยชั่วคราว Spaceplus Bangkok จัดโดย TL Boxing Promotion โดย “เสี่ยเอี้ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์

คู่เอกนำรายการ เป็นการป้องกันแชมป์ WBA ASIA รุ่นแบนตัมเวท พิกัด 118 ปอนด์ ครั้งแรก ของ ดัง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม เกมการชกคู่นี้ต้องบอกว่าสุดมันสืตั้งแต่ยกแรก

เนื่องจาก เฮอร์ลาน โกเมซ ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ เปิดเกมเดินเบียดตั้งแต่ยกแรก กระทั้งยกที่ 3เฮอร์ลาน โกเมซ มาต่อยฮุคซ้ายเข้าที่ลำตัวจน ดัง ออกอาการไม่ดี ทว่าหลังจากที่ ดัง เกือบโดนน็อก ขึ้นมายกที่ 4 ดัง อาศัยความเร็วค่อยๆดักเล่นงานเอาคืน

จนกระทั้งมาประสบผลสำเร็จในยกที่ 8 ดัง ป้องหมัดขวาตรงส่ง เฮอร์ลาน โกเมซ ลงไปให้กรรมการนับ หลังจากนั้น ดัง ไม่ปล่อยวินาทีทองให้หลุดมือ เป็นฝ่ายถล่มหมัดทั้งซ้ายและขวา

จนกรรมการทนดูไม่ไหวต้องเข้ามาขวาง ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 และโบกมือยุติการชก ส่งผลให้ ดัง ชนะทีเคโอไปในยกที่ 8 พร้อมป้องกันตำแหน่งแชมป์เปี้ยน WBA ASIA รุ่นแบนตัมเวท ครั้งแรกได้อย่างสวยงาม

ขณะที่อีกหนึ่งคู่ เป็นการขึ้นอุ่นเครื่องกำหนด 6 ยก ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ชนะทีเคโอ มอสตาฟา รอสแทมโพลดูซา จากอิหร่าน ในยกที่3

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ รายการ The Fighter World Boxing จะมีขึ้นในวันเสาร์แรกของเดือนพฤศจิกายน มีทั้ง จอมดว ก.ศักดิ์ลำพูน และ สแตมป์ เกียรตินิวัฒน์ ขึ้นชก คอมวยสากลห้ามพลาด

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย