ดร.ไพบูลย์ กล่าวแนะนำ การคว้าเหรียญโอลิมปิก 2020 ง่ายๆ เพียงออกหมัดอย่างต่อเนื่อง

ดร ไพบูลย์ กล่าวแนะนำ

ดร ไพบูลย์ กล่าวแนะนำ คณะกรรมการการโอลิมปิก แนะ 3 สาวกำปั้นสากลชุดฝ่าโอลิมปิกเกมส์ 2020 เตรียมพร้อมชนะทีมชาติไทยชุดบี จะต้องออกหมัดชุดให้มากยิ่งกว่านี้ถ้าเกิดอยากได้เหรียญกีฬาโอลิมปิก

ดร ไพบูลย์ กล่าวแนะนำ การเปลี่ยนแปลงของทีมมวยสากล ชุดโอลิมปิกเกมส์ 2020 ในช่วงเวลานี้ฝึกในตอนโค้งสุดท้าย ที่ศูนย์ฝึกหัดกีฬาแห่งชาติ มวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี แล้วก็จัดแมตซ์ ไทยแลนด์ เนชั่นแนล บ๊อกซิ่ง ซีรีส์ เพื่อเลียนแบบการประลองชดเชยทัวร์นาเมนต์เมืองนอกที่มิได้เดินทางไปแข่งขัน

โดยผลที่ได้รับจากการแข่งขัน 3 นักต่อยหญิง โควต้าโอลิมปิก ต่อสู้กับทีมชาติไทยชุดบี จุฑามาศ จิตดงษ์ รุ่น 51 กก.หญิง ชนะคะแนน นิลดา มีคุณ, รุ่น 60 กก. บุตรสาวพร สีสอนดี ชนะคะแนน นิลาเถาวัลย์ เตชะสืบ แล้วก็ 69 กิโล ใบสน มณีก้อน ชนะคะแนน จันทร์แจ่ม ทองเพ็ง

 

ดร ไพบูลย์ กล่าวแนะนำ

 

หลังการต่อยทดสอบทางสัมพันธ์กีฬาชกมวยสากลที่เมืองไทย มีความเชื่อมั่นว่าการตระเตรียมทีมหมัดไทย เป็นไปตามแผนที่วางไว้โดยแน่ใจว่า จะคว้าเหรียญโอลิมปิกไดัอย่างไม่ต้องสงสัย

ด้าน รศ.ดร.ไพบูลย์ ศรีชัยความเจริญรุ่งเรือง ที่ได้รับเลือกจากคณะกรรมการโอลิมปิกสากล เป็นผู้ประเมินและก็คนเฝ้าดูเหตุการณ์ การวินิจฉัยของกรรมการกีฬามวยสากลในโอลิมปิกเกมส์ ที่ประเทศญี่ปุ่น คิดว่า

ทีมมวยหญิงชุดโอลิมปิกอีกทั้ง 3 คน ยังมีเรื่องมีราวจำต้องปรับปรุงแก้ไขเป็นการออกหมัดชุด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญการให้แต้มที่เมืองโตเกียว

ทีมหมัดไทยจะฝึกอยู่ในประเทศอีก 19 วัน ก่อนที่จะเดินทางไปญี่ปุ่นในวันที่ 16 กรกฏาคมมีทั้งผอง 9 คน มี นักมวย 5 คน ทีมผู้ฝึก 4 คน สำหรับโปรแกรมการประลอง เริ่มรอบ 32 คน วันที่ 24 กรกฏาคมนี้

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> muaythai123

ชมถ่ายทอดสดมวยสดออนไลน์ >>> มวยสดออนไลน์

 

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย