ซง ดวล ซิม่อน คู่เอกศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้ | ข่าวมวย

ซง ดวล ซิม่อน

ซง ดวล ซิม่อน UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันประจำเดือนมีนาคม

ซง ดวล ซิม่อน คู่เอกเป็นการประจัญหน้ากันในพิกัดรุ่นแบนตั้มเวต ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ระหว่าง ซง ยา ตง นักสู้วัย 25 ปี ชาวจีน จะพบกับ ริคกี้ ซิม่อน คู่ต่อสู้ชาวอเมริกัน โดยจะแข่งขันกัน ณ สังเวียน UFC APEX, ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้

ไฮไลต์ของศึก UFC FIGHT NIGHT: SONG VS SIMON เป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นแบนตั้มเวต ระหว่าง “Kung Fu Kid” นักสู้ชาวจีน เจ้าของสถิติชนะ 19 แพ้ 7 โดยผลงานก่อนหน้านี้ถือว่ากำลังร้อนแรง เมื่อชนะมา 3 ไฟต์ติดต่อกัน ก่อนจะมาแพ้ TKO ให้กับ โครี่ แซนด์ฮาเก้น นักสู้อเมริกัน ภายใต้คู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT: SANDHAGEN VS SONG เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

โดย ซง ยา ตง จะได้รับโอกาสขึ้นสังเวียนเป็นคู่เอกของรายการอีกครั้ง พบกับ ริคกี้ ซิม่อน นักสู้ชาวอเมริกัน วัย 30 ปี ที่มีสถิติชนะ 20 แพ้ 3 โดยผลงานช่วงหลังถือว่าน่าจับตามอง เพราะเป็นฝ่ายได้รับการชูมือมาถึง 5 ไฟต์ติดต่อกัน ล่าสุดเอาชนะซับมิชชั่น แจ็ค ชอร์ ไปได้ในยกที่ 2 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นรุ่นมิดเดิลเวต ระหว่าง ไคโอ บอร์ราลโญ่ นักสู้วัย 30 ปี จากบราซิล เจ้าของสถิติชนะ 13 แพ้ 1 โดยนักสู้รายนี้ได้รับการคัดเลือกจากรายการ Dana White’s Contender Series 2021 และไม่เคยแพ้ใครนับตั้งแต่ปี 2015 แถมยังเก็บชัยในสังเวียน UFC มาแล้ว 3 ไฟต์ โดยล่าสุดคือการเอาชนะ มะห์มูด มูราดอฟ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

สำหรับคู่ต่อกรของ “The Natural” ก็คือ มิชาล โอเล็คเซียจซุค นักสู้วัย 28 ปี ชาวโปแลนด์ ที่มีสถิติชนะ 18 แพ้ 5 เป็นการชนะแบบไม่ครบยกถึง 14 ไฟต์ แถมยังชนะ TKO คู่แข่งมาแล้ว 2 ไฟต์ติดต่อกัน โดยล่าสุดคือการชนะ TKO โคดี้ บรุนดาเก้ ตั้งแต่ยกแรก เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้ อันสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ รออยู่อีกมากมายภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT :SONG VS SIMON เช้าวันอาทิตย์นี้

 

 

แทงบอลออนไลน์

ดูบอลสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย