ช่อง 7 สีดิลศึก ONE ถ่ายทอดสดมวยไทยช่วงเวลาไพรม์ไทม์ | ข่าวมวย

ช่อง 7 สีดิลศึก ONE

ช่อง 7 สีดิลศึก ONE จับมือถ่ายทอดสดมวยไทยจากเวทีมวยลุมพินี รับศักราชใหม่ เริ่มวันที่ 20 ม.ค. 66

ช่อง 7 สีดิลศึก ONE เมื่อเวลา 13.30 น. วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2565 ที่ห้องสตูดิโอ 8 สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 HD มีการจัดแถลงข่าว โดยการจับมือกันระหว่าง ช่อง 7 สี – ศึกวัน แชมเปี้ยนชิพ(ONE) ของนายชาตรี สุวรรณยอด – เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกันแถลงข่าว

เตรียมจัดมวยไทยถ่ายทอดสด ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 จากสนามมวยเวทีลุมพินี ทุกวันศุกร์ โดยเริ่มถ่ายวันศุกร์ที่ 20 มกราคม นี้เป็นนัดปฐมฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 20.30-23.30 น. เป็นเวลา 3 ชั่วโมงเต็ม พร้อมมีการถ่ายทอดยิงสัญญาณสดทุกแพลตฟอร์มไปทั่วโลกอีก 150 ประเทศ

นายชาตรี กล่าวว่าต้องการสร้างฮีโร่ นักมวยไทยจะต้องไม่ยากจน เพราะ วันให้ค่าตัวสูงที่สุด ทั้งมีแผนว่าอีก 1-2 ปี นักมวยไทยชกไฟต์เดียวค่าตัวสูงถึง 10 ล้านบาท

ในขณะที่นายพัฒนพงศ์ หนูพันธ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการช่อง 7HD ยืนยันทางช่องสนับสนุนกีฬาอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล หรือมวยไทยที่ทางช่องถ่ายทอดสดมายาวนานหลายสิบปี

นายไบรอัน ลินด์เซ มาร์การ์ จาก บริษัท เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บอกรักกีฬาชอบทำอะไรยิ่งใหญ่ และดีใจที่ภาครัฐให้การสนับสนุน อีกทั้งชอบแนวคิด ความมุ่งมั่นของ ชาตรี แห่ง วัน แชมเปี้ยนชิพ มั่นใจว่ารายการนี้จะไปได้สวย

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

ดูบอลสดHD

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย