ชาตรี อ้าแขนรับ บัวขาว สนเข้าศึกสังเวียน ONE | ข่าวมวย123

ชาตรี อ้าแขนรับ บัวขาว

ชาตรี อ้าแขนรับ บัวขาว ชาตรี ศิษย์ยอดธง บอสใหญ่ONE ต้อนรับหาก บัวขาว สนใจชกศึกONE “เสี่ยหมาย” ยอมรับมีมวยไปเข้าศึกหลายคน

ชาตรี อ้าแขนรับ บัวขาว ชาตรี ตรีศิริพิศาล หรือที่รู้จักกันในชื่อวงการมวยว่า ชาตรี ศิษย์ยอดธง “บิ๊กบอส” เจ้าของ MMA One Championship นักธุรกิจหมื่นล้าน โดยในปีหน้ามีโปรเจคเตรียมระเบิดศึกONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์วันศุกร์ที่ 20 มกราคมปี 2566

ได้คุยสดกับแฟนมวยทางเพจONE ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ซึ่งมีการพิมพ์ส่งคำถาม และชาตรี ตอบ โดยมีช่วงหนึ่งได้กล่าวถึง บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกซูเปอร์สตาร์วัย 40 ต้นๆ บอกว่า ถ้าหาก บัวขาว สนใจชกรายการ ONE ก็จะได้ชกโชว์ให้คนดูทั่วโลก โดยจะเลือกคู่ชกแพ้-ชนะ 50-50

นอกจากนี้แล้วยังกล่าวถึง “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ว่า โบ๊ทเป็นคนออกจาก “ONE” ไปเอง เขาไม่ได้ให้ออก และถ้าจะกลับมา เขาก็พร้อมที่จะรับ100% หรือนักมวยใครจะมาก็พร้อมอีกประเด็น ยืนยันว่าทาง ONE จะสนับสนุน ค่ายมวยเล็กๆทั่วประเทศ รวมไปถึงโปรโมเตอร์เล็กๆทั้งหลายด้วย

ในขณะที่ “เสี่ยหมาย บางกะปิ” หรือ นายสมหมาย สกุลเมตตา โปรโมเตอร์กลุ่มพลังใหม่ ออกมาเปิดใจ ยินดีให้มวยในสังกัดไปลุยศึกวัน เพราะได้ค่าตัวดี ระดับเงินแสน ตนจัดประจำเต็มที่ 30,000 บาท เป็นไปตามภาวะ ดังนั้นมวยในเครือของกลุ่มพลังใหม่จะไปชกรายการONE Lumpinee กันหลายคน โดยจะทำการตกลงเป็นไฟต์ต่อไฟต์ไป

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

ดูบอลสดHD

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย