ชัยชนะ Benavidez เหนือ Lemieux เสียงเชียร์ฮือกลางเวที

ชัยชนะ Benavidez เหนือ Lemieux

ชัยชนะ Benavidez เหนือ Lemieux อดีตแชมป์ IBF รุ่นมิดเดิ้ลเวทของ IBF เมื่อวันเสาร์ที่แล้วไม่ได้บอกอะไรเขาเลย เพราะนักชกชาวแคนาดารายนี้ไม่ได้น่าประทับใจในช่วงที่ผ่านมา

ชัยชนะ Benavidez เหนือ Lemieux โดย Hearn กล่าวว่าเขาคาดหวังว่าอดีตแชมป์ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท WBC สองสมัย Benavidez (26-0, 23 KOs) จะทำลาย Lemieux วัย 33 ปี (43-5, 36 KOs) ในการเป็นผู้นำในรายการ Showtime ที่ Gila River อารีน่าในเมืองเกลนเดล รัฐแอริโซนา

น่าเสียดายที่ #1 WBC Benavidez มีทางเลือกน้อยเพราะ Lemieux อยู่ในอันดับที่ 2 ในการจัดอันดับที่ 168 สำหรับ World Boxing Council

ร่างการคว่ำบาตรมีการต่อสู้ของ Benavidez & Lemieux เพื่อชิงตำแหน่ง WBC 168-lb ชั่วคราวของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ตำแหน่งระหว่างกาลไม่ได้รับประกันว่าเบนาวิเดซจะได้ตำแหน่งแชมป์กับกาเนโล อัลวาเรซ เพราะสตาร์ชาวเม็กซิกันถือป้ายแฟรนไชส์ตั้งแต่ตอนที่เขาชกที่ 160

แต่สมมติว่า Canelo ชนะการต่อสู้สองถึงสามครั้งต่อไปกับ Gennadiy Golovkin, Dmitry Bivol และ John Ryder เขาอาจจะเผชิญหน้ากับ Benavidez ในเดือนพฤษภาคม 2023

“David Benavidez เป็นนักสู้ที่เก่งมาก ประการที่สอง David Lemieux ถูกยิงเป็นชิ้น ๆ” Hearn บอกกับ DAZN Boxing Show

“เราได้เห็นแล้วว่าในการต่อสู้คู่สุดท้ายของเขา เขาอยู่บนพื้นเพื่อต่อสู้กับพวกนักเดินทาง ดังนั้นการต่อสู้ไม่ได้บอกอะไรผมเลย เพราะผมรู้ว่า David Benavidez เก่งแค่ไหน” Hearn กล่าวต่อเกี่ยวกับ Lemieux ที่ดูน่าสงสารอย่างมากในการต่อสู้ครั้งล่าสุด

“นั่นจะเกิดขึ้นเสมอกับ Lemieux แต่ Benavidez เป็นนักสู้ที่เก่งมาก” Hearn กล่าว

การแสดงแสดงให้เห็นว่าเบนาวิเดซสามารถเอาชนะเบนาวิเดซได้เพียงใดเมื่อเขาเปิดใจด้วยความวุ่นวายอย่างต่อเนื่อง เพราะเขาโหดเหี้ยมเมื่อปล่อยช็อต

สำหรับแฟน ๆ ที่ประทับใจกับการผสมผสานที่ยั่งยืนที่ Bivol ขว้างในการต่อสู้กับ Canelo เมื่อต้นเดือนนี้ Benavidez ได้ก้าวไปอีกระดับด้วยความวุ่นวายของเขา

มีซีเควนซ์ในรอบแรกที่เบนาบิเดซขว้าง 15 นัดติดต่อกันซึ่งทำให้เลมิเยอเจอปัญหาหนัก

Bivol ไม่ได้เข้าใกล้กับการขว้างหลายนัดในระหว่างความวุ่นวายรอบที่ห้าที่เขาขนถ่ายไปที่ Canelo เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม

Canelo-Benavidez จำเป็นต้องสร้าง
“นั่นจะเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่จริงๆ มาทำให้มันใหญ่ขึ้น” เฮิร์นกล่าวถึงการปะทะกันของ Canelo กับ Benavidez

“[เบนาวิเดซ] กำลังจะตายสำหรับการต่อสู้ที่แท้จริง เขาต้องการอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนั้นให้เขา เขาเป็นดารา เขาเป็นชื่อที่ยิ่งใหญ่”

“เมื่อคุณต่อสู้กับคนอย่าง Canelo คุณต้องต่อสู้กับใครบางคนและแสดงให้คนอื่นเห็นว่า Canelo ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต่อสู้กับคุณ เขา [เบนาวิเดซ] จะทำอย่างนั้น

“เขาจะ [เบนาวิเดซ] เซ็นสัญญาเพื่อต่อสู้กับพวกนั้น (เคเล็บ แพลนท์ และเจอร์มัล ชาร์โล) แบบนั้น

“บังคับปัญหาด้วยการต่อสู้ที่แท้จริง ฉันรู้ว่าเบนาบิเดซต้องการชกจริงๆ เพราะฉันคุยกับเขาและโฮเซ่ เบนาวิเดซ เขาเป็นนักสู้ที่ยอดเยี่ยม” เฮิร์นกล่าว

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย