ชกลืมแก่ ไมค์ ไทสัน เล็ง ลูอิส -โฮลีฟิลด์ ก.ย

ชกลืมแก่ ไมค์ ไทสัน

ชกลืมแก่ ไมค์ ไทสัน เจ้าของฉายา “มฤตยูดำ” กำลังจะกลับมาวาดลวดลายบนผืนผ้าใบอีกครั้ง เมื่อโค้ชส่วนตัวออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า มีคิวขึ้นชกอย่างแน่นอนในอีก 3 เดือนข้างหน้า

ชกลืมแก่ ไมค์ ไทสัน โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ในการขึ้นชกไฟต์ลืมแก่ภาคแรกกับ รอย โจนส์ จูเนียร์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ทำให้เจ้าตัวเริ่มติดใจ และวางแผนที่จะขึ้นชกในรูปแบบการกุศลอีกครั้งเร็วๆ นี้ ที่สหรัฐอเมริกา

กระทั่งล่าสุด ราฟาเอล คอร์เดโร เทรนเนอร์ส่วนตัวของ ไทสัน เปิดใจผ่านเว็บไซต์ MMAFighting.com ระบุว่า อดีตแชมป์โลกวัย 55 ปี จะกลับมาขึ้นชกอีกครั้งอย่างแน่นอน ในช่วงเดือนกันยายนนี้ โดยรอเพียงแค่การเจรจารายละเอียดเกี่ยวกับคู่ชก และการถ่ายทอดสดทางทีวีเท่านั้น
“เรายังคงฝึกซ้อมต่อเนื่อง และเขาเป็นนักกีฬาที่ยังคงต้องฝึกซ้อมอยู่เสมอ โดยเฉพาะการซ้อมชกเป้าในโรงยิม ผมคิดว่าเราอาจจะมีบางอย่างเกิดขึ้นในเดือนกันยายนนี้”

 

ชกลืมแก่ ไมค์ ไทสัน

 

“ตอนนี้ผมยังไม่รู้หรอกว่าคู่ชกจะเป็นใคร เพราะบริษัท Legends Only League ในฐานะตัวแทน กำลังทำงานอยู่ และพวกเขากำลังเจรจาข้อตกลงทางทีวี เพื่อที่จะสามารถประกาศรายละเอียดที่ชัดเจนในเร็วๆ นี้ ส่วนเราก็แค่ฝึกซ้อม แต่จะมีการต่อสู้เกิดขึ้นแน่ ในเดือนกันยายน” คอร์เดโร กล่าว

สำหรับคู่ต่อสู้ ที่คาดว่าจะเป็นเหยื่อในไฟต์ลืมแก่ของ ไมค์ ไทสัน ภาคสอง คาดว่ามีตัวเลือกเพียงแค่ 2 รายเท่านั้น ได้แก่ เลนน็อกซ์ ลูอิส และ อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์.

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> muaythai123

ชมถ่ายทอดสดมวยสดออนไลน์ >>> มวยสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย