จอห์น พร้อมสยบ คาเนโล ในการเจอกันวันเสาร์นี้ | ข่าวมวย

จอห์น พร้อมสยบ คาเนโล

จอห์น พร้อมสยบ คาเนโล ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ Dazn PPV ที่ Estadio Akron ใน Guadalajara ประเทศเม็กซิโก

จอห์น พร้อมสยบ คาเนโล ส่วนจ่ายต่อการดูของบัตร Canelo-Ryder เริ่มเวลา 20.00 น. ET อาศัยอยู่ใน Dazn ในคืนวันเสาร์นี้ ไรเดอร์มีสไตล์ที่สมบูรณ์แบบในการเอาชนะ Canelo ด้วยอัตราการทำงานที่สูงและเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม

หากกองกำลังไรเดอร์ Canelo ทำงานอย่างหนักในรอบสี่รอบแรก ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เขาอาจจะแก๊สและต่อสู้กับควันในรอบแปดรอบสุดท้ายดังที่เราเห็นในการแข่งขันครั้งล่าสุดของเขากับ Gennadiy Golovkin และ Dmitry Bivol

ไรเดอร์ (32-5, 18 KOS) สามารถเปลี่ยนชีวิตของเขาและครอบครัวด้วยชัยชนะเหนือ Superstar Canelo (58-2-2, 39 KOS) ในการแข่งขันใน Guadalajara จอห์นจะสร้างรายได้หลายล้านครั้งในการแข่งขันกับ Canelo ถ้าเขาได้รับชัยชนะในวันเสาร์

มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับไรเดอร์เพราะเขาต่อสู้ในสวนหลังบ้านของ Canelo ในเม็กซิโกซึ่งหมายความว่าเขาจะต้องใส่มันลงไปเพื่อผู้พิพากษาจะไม่สามารถนำมันออกไปจากเขาได้

เราได้เห็น Canelo ได้รับสิ่งที่หลายคนรู้สึกว่าเป็นที่นิยมในการตัดสินในครึ่งโหลของการต่อสู้ของเขาในระหว่างการดูแลของเขาและบางคนเชื่อว่าเขาควรจะมีการสูญเสียเพิ่มเติมห้าครั้งเพื่อไปกับความพ่ายแพ้ของเขากับ Floyd Mayweather Jr และ Dmitry Bivol

“ สำหรับค่ายนี้เราไม่ทิ้งหินไว้ เราได้ทำทุกอย่างให้ถูกต้องแล้ว” จอห์นไรเดอร์กล่าวเพื่อชกมวย Matchroom “ ในสัปดาห์สุดท้ายของค่ายเรามีการเปลี่ยนแปลงทิวทัศน์ เพียงแค่มุ่งเน้นเป็นทีมจริงๆ

“ นี่คือเวลาที่ฉันฝันถึง ฉันทำงานหนักเก็บหัวลงและในที่สุดฉันก็มาที่นี่ ฉันแค่ต้องยอมรับมัน ไม่มีใครยอมแพ้กับฉันและฉันจะไม่ยอมแพ้ตัวเอง” ไรเดอร์กล่าวต่อ

 

 

แทงบอลออนไลน์

ดูบอลสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย