คู่เดือด ONE 11 มิ ย นี้ “มงคลเพชร” ฉะจอมเดือด “อีเลียส มาห์มูดี”

คู่เดือด ONE 11 มิ ย นี้

คู่เดือด ONE 11 มิ ย นี้ เสิร์ฟความมันต่อกับศึกใหม่ ONE: FULL BLAST II จับ “มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี” ประชันความเดือดกับ “เดอะสไนเปอร์” อีเลียส มาห์มูดี ชมเทปการแข่งขัน 11 มิ.ย.นี้ พร้อมกันทั่วโลก

คู่เดือด ONE 11 มิ ย นี้  เดินหน้าเสิร์ฟความมันกันต่อกับศึกใหม่ที่มีชื่อว่า ONE : FULL BLAST II จับแชมป์สนามมวยเวทีลุมพินี “มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี” ประชันความเดือดกับนักชกผู้รั้งอันดับ 4 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (56.8-61.2 กก.) “เดอะสไนเปอร์” อีเลียส มาห์มูดี โดยศึกนี้เป็นเทปการแข่งขัน มีกำหนดออกอากาศในวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 19.30 น.พร้อมกันทั่วโลก

มงคลเพชร อดีตแชมป์สนามมวยเวทีลุมพินี ผ่านศึกใน วัน แชมเปียนชิพ มาแล้ว 3 ไฟต์โดยยังไม่เคยแพ้ใคร ล่าสุดปราบนักมวยกัมพูชา ซก ที (กาก้า) เมื่อปีที่ผ่านมา และกำสถิติชนะ 114 แพ้ 40 เสมอ 2 ในวัย 25 ปี ขึ้นเผชิญหน้ากับนักชกฝรั่งเศส-แอลจีเรีย “อีเลียส มาห์มูดี” ชื่อนี้แฟนหมัดมวยชาวไทยคงคุ้นหูจากไฟต์ที่ชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต กับ “เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี” เมื่อ เดือนพฤษภาคม 2562 แต่ต้องพบกับตอนจบที่น่าเสียดายเมื่อในยกที่ 5 ซึ่งเป็นยกสุดท้าย เพชรดำ พลาดเตะกระจับอย่างไม่ตั้งใจ ส่งผลให้ อีเลียส ชกต่อไม่ได้ ซึ่งหลังรวมคะแนนจากยกที่ผ่านมา เพชรดำ ทำคะแนนนำจึงคว้าเข็มขัดแชมป์โลกไปครอง

 

คู่เดือด ONE 11 มิ ย นี้

 

แม้ อีเลียส จะไม่มีโอกาสได้ล้างตากับ เพชรดำ ให้หายคาใจ แต่หลังพักรักษาตัวกว่าครึ่งปีเขาก็กลับมาเปิดศึกเทียบชั้นเจ้าตำรับปลาไหลใส่สเก็ต “เลิศศิลา ภูเก็ตท็อปทีม” ในกติกามวยไทย 3 ยก โดยเอาชนะนักมวยจอมเก๋าชาวไทยไปได้ด้วยคะแนนเอกฉันท์ ทำให้เขามีสถิติปัจจุบันชนะ 32 แพ้ 4 และรั้งอยู่ในอันดับ 4 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ก่อนจะมาระบายความแค้นกับเพื่อนร่วมค่ายของ เพชรดำ อย่าง มงคลเพชร ในศึกนี้ โดยทั้งคู่จะเจอกันในกติกามวยไทย 3 ยก น้ำหนัก 62.8 กก.

นอกจาก “มงคลเพชร VS อีเลียส มาห์มูดี” เป็นคู่เอกของศึกนี้แล้ว ยังมีนักกีฬาอีกหลายคนจากทั่วโลกถูกประกบคู่ให้เจอกันในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน และคิกบ็อกซิ่งอย่างน่าสนุกอีก 3 คู่ได้แก่ เบน วิลเฮล์ม VS อามาร์ซานา โซกูคู (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นไลต์เวต), มา เจีย เหวิน VS ยูน ชาง มิน (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฟเธอร์เวต) และ หวัง เวินเฟง VS ทาอิกิ นาอิโตะ (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต)

ติดตามชมศึก ONE : FULL BLAST II ได้ในวันศุกร์ที่ 11 มิ.ย.64 ทาง ONE Super App, YouTube ONE Championship และ AIS PLAY ส่วนไทยรัฐทีวี ช่อง 32 จะออกอากาศในเวลา 22.40 น. ห้ามพลาด

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> muaythai123

ชมถ่ายทอดสดมวยสดออนไลน์ >>> มวยสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย