คาเนโล ขึ้นชกสนาม Jalisco ที่นั่ง 55,000 วันที่ 6 พ.ค. | ข่าวมวย

คาเนโล ขึ้นชกสนาม Jalisco

คาเนโล ขึ้นชกสนาม Jalisco ในวันที่ 6 พฤษภาคมเมื่อเขาป้องกันตำแหน่งรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวตทั้งสี่ของเขาที่เมือง Guadalajara ประเทศเม็กซิโก

คาเนโล ขึ้นชกสนาม Jalisco มันจะขายยากถ้า Canelo (58-2-2, 39 KOs) เดินหน้าตามความคิดของ Eddie Hearn ผู้ก่อการชาวอังกฤษของเขาในการจับคู่เขากับนักสู้สหราชอาณาจักร John Ryder ในวันที่ 6 พฤษภาคม เฮิร์นมาจากดินแดนอันไกลโพ้นในบริเตนใหญ่ และสิ่งที่เขาไม่เข้าใจก็คือสิ่งที่ดีสำหรับแฟน ๆ ชาวอังกฤษนั้นไม่เหมาะกับชาวอเมริกาเหนือ

แฟน ๆ ทั่วไปชาวเม็กซิกันและสหรัฐอเมริกาไม่รู้ว่าไรเดอร์วัย 34 ปี (32-5, 18 KOs) คือใคร ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 และพวกเขาจะไม่ชะงักเลยสักนิดที่จะได้เห็นคาเนโลต่อสู้กับเขาแทนที่จะเป็นคนที่พวกเขาเคยได้ยิน ของและสนใจที่จะดู

หาก Canelo ต้องการให้แน่ใจว่าเขาขายสนามกีฬา Jalisco 55,000 แห่งใน Guadalajara ออกไป และรักษาความนิยมของเขาไม่ให้ลดลง ซึ่งคุณสามารถเถียงได้ตั้งแต่ปลายปี 2018 เขาต้องเผชิญหน้ากับหนึ่งในนักสู้เหล่านี้ในวันที่ 6 พฤษภาคม แทนที่จะเป็น ‘The Gorilla’ ไรเดอร์:

ฉันไม่ได้ขอให้ Canelo เดินไปแพลงก์ลงในน่านน้ำที่ลงทุนกับฉลาม แต่เอาเถอะ จะให้เงินกับแฟนๆ ชาวเม็กซิกันอย่างคุ้มค่าด้วยการให้พวกเขาเห็นเขาต่อสู้กับสุนัขที่มีชีวิต แทนที่จะเป็นนักสู้ที่ปิดบังด้วยการสูญเสียห้าครั้งในบันทึกของเขา

จากข้อมูลของ Salvador Rodriguez จาก ESPN อันเดอร์การ์ดของ Canelo จะมี Julio Cesar ‘Rey’ Martinez แชมป์ WBC รุ่นฟลายเวตป้องกันกับ McWilliams Arroyo ในการแข่งขัน

มาร์ติเนซและอาร์โรโยต่อสู้แบบไม่มีการแข่งขันในปี 2021 ในการต่อสู้ที่จบลงด้วยการปะทะกันของหัว ทั้งสองควรจะต่อสู้อยู่แล้ว แต่อาการบาดเจ็บทำให้ล่าช้า คุณสามารถโต้แย้งได้ว่ามันจะเป็นเรื่องมหัศจรรย์เล็กน้อยหากการต่อสู้ครั้งนี้เกิดขึ้น

“ Canelo Álvarez ซึ่งได้รับการฝึกฝนและบริหารโดย Eddy Reynoso จะแสดงเป็นครั้งแรกที่สนามกีฬา Jalisco ซึ่งเป็นอาคารที่มีความจุมากกว่า 55,000 คน…จะต่อสู้กับ John Ryder” Salvador Rodriguez กล่าวกับ ESPN Knockout

“จูลิโอ ซีซาร์ ‘เรย์’ มาร์ติเนซ ผู้ซึ่งจะต้องเผชิญหน้ากับ แม็ควิลเลียมส์ อาร์โรโย ชาวเปอร์โตริโก”

 

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย