คาเนโล่ แจ้งศึกบังคับ เบนาวิเดซ หลังจากจบศึก Plant Bout | ข่าวมวย

คาเนโล่ แจ้งศึกบังคับ เบนาวิเดซ

คาเนโล่ แจ้งศึกบังคับ เบนาวิเดซ เผชิญหน้ากับเขาในครั้งต่อไปหากเขาเอาชนะ Caleb Plant ในคืนวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ในรายการ Showtime PPV

คาเนโล่ แจ้งศึกบังคับ เบนาวิเดซ กล่าวว่าเขาได้รับคำสั่งจาก WBC ของ Canelo ในการชกสองครั้งที่ผ่านมา และหน่วยงานที่ลงโทษก็ยังไม่ได้สั่งให้ชกด้วยเหตุผลบางประการ แฟนมวยบางคนเชื่อว่า WBC ปกป้อง Canelo โดยไม่ได้สั่งให้เขาป้องกันเข็มขัดกับ Benavidez

คุณไม่สามารถตำหนิ Benavidez ที่ต้องการให้ WBC บังคับให้ Canelo ต่อสู้กับเขา เพราะถ้าเขานั่งรอ เขาอาจไม่มีโอกาสต่อสู้กับดาราชาวเม็กซิกันก่อนที่เขาจะเกษียณ

WBC ยังไม่ได้บังคับให้แชมป์ WBC รุ่นมิดเดิ้ลเวต ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เจอร์มาลล์ ชาร์โล ป้องกันเข็มขัดในช่วงสองปีที่ผ่านมา

“ผมต้องการสู้กับ Canelo เพื่อพิสูจน์ว่าผมเก่งที่สุดที่ 168 แต่ถ้าเขาไม่อยากสู้ แน่นอนว่านั่นคือเส้นทางที่ผมจะไป” David Benavidez กล่าวกับสื่อเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ถามว่าเขาจะไปตามเส้นทาง WBC เพื่อบังคับให้พวกเขาสั่งให้ Canelo Alvarez ชกหรือไม่หากเขาชนะ Caleb Plant ในคืนวันเสาร์

“ฉันได้รับคำสั่งในการต่อสู้สองครั้งที่ผ่านมา ถึงตาฉันแล้วที่จะต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่ง แต่ก่อนอื่นก่อนอื่น ฉันจะจัดการธุรกิจในวันที่ 25 มีนาคม

“นั่นคือสิ่งที่ฉันเป็น. ฉันได้แสดงให้เห็นด้านที่น่ารังเกียจของฉันเสมอ ฉันได้ทำงานในด้านการป้องกันของฉันเช่นกันสำหรับการต่อสู้ครั้งนี้ อย่างที่ฉันพูด ฉันจะต้องนำอาวุธทุกอย่างออกจากคลังแสงของฉันเพื่อเอาชนะ Caleb Plant

“ฉันต้องการติดตามนักสู้ชาวเม็กซิกันที่ยอดเยี่ยม ฉันพยายามที่จะมีชีวิตอยู่ในขณะนี้ นี่เป็นช่วงเวลาที่สวยงาม คนเหล่านี้สละเวลามาดู และฉันรู้สึกขอบคุณมาก” เบนาบิเดซกล่าว

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย