ครูมวยชื่อดัง ดีเซล เปลี่ยนอาชีพใหม่ผันตัว ขายข้าวมันไก่

ครูมวยชื่อดัง ดีเซล

ครูมวยชื่อดัง ดีเซล ครูมวยจากค่าย เอฟ.เอ.กรุ๊ป เปลี่ยนสถานะเข้าครัวทำข้าวมันไก่ขายประทังชีวิต

ครูมวยชื่อดัง ดีเซล มวยจะกลับเมื่อใดวันไหนปราศจากความกระจ่างที่แจ่มกระจ่าง เพียงมีกระแสข่าวที่ดีจากความเห็นชอบ ศบค. ว่าให้กีฬากลับมาจัดแจงแข่งได้ในระบบปิด แต่ว่าไม่มีผู้ใดกล่าวได้ว่ามวยจะกลับมาต่อยได้วันไหนเพราะว่าเหตุการณ์โรคโควิด-19 ยังมีผู้ติดโรครายวันมากมาย

ผลพวงจากโควิด-19 ช้านานอย่างมาก จนกระทั่งทำให้เดือดร้อนกันเกือบทุกครอบครัวทุกกิ้งก้านอาชีพ คนแวดวงมวยได้รับความเดือดร้อนกันดูเหมือนจะทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักมวยในเมื่อมวยมิได้ต่อยก็ไม่มีรายได้ คุณครูสอนมวย, ผู้ฝึกสอน ก็เหมือนกัน

ตลอดจนผู้ครอบครองค่ายฝึกมวยและก็ผู้กระทำอาชีพเกี่ยวกับแวดวงมวย ต่างคนต่างก็จำเป็นต้องดิ้นรนเพื่อความมีชีวิตรอด นายวันดี นันทวัฒน์ หรือ ดีเชล เอฟ.เอ.กลุ่ม. คุณครูมวยมีชื่อเสียงค่ายเอฟ.เอ.กลุ่ม. ก็เป็นอีกหนึ่งคนภายในแวดวงมวยที่จำเป็นต้องผันตนเองมาเป็นพ่อค้าขายข้าวมันไก่ไปพลางๆก่อน เพื่อหาเงินมาอุปการะครอบครัว

นายวันดี นันทวัฒน์ หรือ ดีเชล เอฟ.เอ.กลุ่ม คุณครูมวยโด่งดัง กล่าว ปัจจุบันนี้มาทำข้าวมันไก่ขายกับเมียรวมทั้งแม่ยาย ที่อำเภออินทร์บุรี จังหวัดจังหวัดสิงห์บุรี พอเพียงหาหลบยงชีพตอนไม่มีมวย

ผมมาทำข้าวมันไก่ขาย มีทอดไก่ด้วย แฟนมวยหรือคนไหนกันแน่ที่พึงพอใจก็ติดต่อพวกเราได้ขายกล่องละ 30 บาทเพียงแค่นั้น แต่ว่าถ้าหากสั่งพิเศษ ก็ขาย40 บาท หรือ 50 บาท สุดแต่ลูกค้าจะสั่ง สั่งซื้อทางเฟสบุ๊ค น้ำมันดีเซล ลูกกท่วมแซง หรือโทรศัพท์ 088-336-9708 พร้อมที่จะจัดส่งถึงที่ในอำเภอและก็จังหวัดสิงห์บุรี รวมทั้งตอนวิกฤติก็ต้องการจะให้คนแวดวงมวยทุกคนล่วงเลยวิกฤตนี้ไปให้ได้

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวยเด็ด

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย