ครูซ มีนัดชก คาเบรร่า ในเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายน | ข่าวมวย

ครูซ มีนัดชก คาเบรร่า

ครูซ มีนัดชก คาเบรร่า ท้าชิงแชมป์โลกรุ่นไลต์เวต คุยข้อตกลงที่เสร็จสิ้นในเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายน

ครูซ มีนัดชก คาเบรร่า เป็นการจับคู่ที่น่าตื่นเต้นซึ่งผู้ชนะจะอยู่ในสถานะที่มั่นคงในการลุ้นแชมป์ ครูซ ‘Pitbull’ วัย 24 ปี (24-2-1, 17 KOs) ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการได้รีแมตช์กับ Gervonta ‘Tank’ Davis แชมป์ WBA ‘ปกติ’ 135 ปอนด์หลังจากแพ้ 12 รอบอย่างเป็นเอกฉันท์ การตัดสินกับเจ้าของบัลติมอร์ที่ไม่แพ้ใครในเดือนธันวาคม 2564

แม้ว่า ‘Pitbull’ Cruz ได้ขอให้ Tank Davis ทำการแข่งขันใหม่แล้ว แต่เขาไม่สนใจที่จะให้คำขอนั้นแก่เขา

ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ครูซชนะการชกติดต่อกันกับยูริออร์กิส กัมโบอา อดีตนายกรัฐมนตรีวัย 41 ปีเมื่อปีที่แล้วและเอดูอาร์โด รามิเรซ

“ไฟต์เบาระหว่าง ไอแซค ครูซ กับ จิโอวานนี่ คาเบรรา มีกำหนดจัดขึ้นในฤดูร้อนนี้ในสหรัฐอเมริกา” ไมค์ คอปปิงเกอร์ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น “การต่อสู้คาดว่าจะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายน

การต่อสู้ที่ ‘พิทบูล’ ครูซปฏิเสธมีรายงานว่าเป็นการชกกับ Shakur Stevenson ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่ท้าทายตำแหน่ง WBC หากเขาชนะ

คุณไม่สามารถตำหนิครูซที่ปฏิเสธการต่อสู้ได้ เพราะโอกาสแพ้มีสูง

Pitbull Cruz ที่เป็นมิตรต่อแฟนอยู่ในอันดับที่ #2 WBC, #4 IBF, #4 WBO และ #6 WBA เขาสามารถต่อสู้เพื่อหนึ่งในรายการรุ่นไลต์เวตได้หากเดวิน ฮานีย์ แชมป์รุ่น 135 ปอนด์ที่ไม่มีปัญหาคนปัจจุบันปลดเข็มขัดทั้งสี่เส้นออกจากตำแหน่ง

Cabrera (21-0, 7 KOs) อยู่ในอันดับที่ #8 IBF และเพิ่งมีคะแนนเป็นเอกฉันท์ในรอบ 10 รอบที่ผ่านมาอย่างไม่เป็นเอกฉันท์เหนือ Gabriel Flores Jr อดีตผู้โด่งดังอย่างสูงเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ฟลอเรส จูเนียร์ อดีตดาราสมัครเล่นวัย 22 ปี เคยเป็นนักสู้ที่ถูกมองว่าเป็นดาวรุ่งที่พลาดไม่ได้ในครั้งหนึ่ง แต่หลังจากแพ้ให้กับหลุยส์ อัลแบร์โต โลเปซ และกาเบรรา อาชีพของเขาก็ดูไม่สดใสอีกต่อไป

Cabrera อายุ 28 ปีไม่มีพลังมากนัก แต่เป็นนักมวยที่ยอดเยี่ยม Pitbull Cruz จะต้องหาทางไปที่ Cabrera ที่สูง 5’8″ อย่างต่อเนื่องเพื่อลงจอดช็อตใหญ่ของเขาเพราะเขาจะไม่ทำให้มันง่าย

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย