ครอว์ฟอร์ด เลือกสู้ เจอร์เมลล์ ชาร์โล หากสเปนซ์ไม่มาขวาง

ครอว์ฟอร์ด เลือกสู้ เจอร์เมลล์ ชาร์โล

ครอว์ฟอร์ด เลือกสู้ เจอร์เมลล์ ชาร์โล มีแผน B ที่สมบูรณ์แบบของเขาแล้วสำหรับแชมป์ Jermell Charlo ที่มีน้ำหนัก 154 ปอนด์ที่ไม่มีปัญหาหากการต่อสู้กับ Errol Spence Jr. ล้มเหลวที่ 147 สำหรับการแข่งขันครั้งต่อไปของเขา

ครอว์ฟอร์ด เลือกสู้ เจอร์เมลล์ ชาร์โล หวังว่าการต่อสู้กับ Spence แชมป์ IBF, WBA และ WBC รุ่นเวลเตอร์เวท Spence จะเป็นต่อไปเพราะเขาต้องการจบธุรกิจของเขาที่ 147

เป้าหมายของ Terence คือการเป็นแชมป์เปี้ยนสองสายที่ไม่มีปัญหาก่อนจะขยับขึ้นเป็น 154 ในภารกิจเพื่อเป็นแชมป์เปี้ยนสายสี่สายสามสาย

สเปนซ์ (28-0, 22 โค) อาจเป็นปัญหาได้หากเขาทำให้การเจรจายากสำหรับครอว์ฟอร์ดเพราะดูเหมือนว่าเขากำลังพยายามให้ชาวเท็กซัสต่อสู้กับเขาตลอดไป

หากสเปนซ์ดึงส้นเท้าของเขาและไม่ต้องการด้วยเหตุผลใดก็ตาม ครอว์ฟอร์ดจะไม่ลังเลที่จะขยับขึ้นไปที่ 154 เพื่อคว้าเข็มขัดทั้งสี่จากเจอร์เมลล์ (35-1-1, 19 KOs)

น่าเสียดายที่ครอว์ฟอร์ดค้นพบว่าเจอร์เมลล์ไม่เต็มใจที่จะต่อสู้กับเขามากกว่าสเปนซ์ ซึ่งทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่ท้าทายซึ่งเขาอาจจะไม่ได้รับทั้งสองอย่าง

ตามคำกล่าวที่ว่า ‘Birds of a Feather flocked together’ หมายความว่าถ้า Spence ไม่ต้องการต่อสู้กับ Crawford ก็ไม่ควรแปลกใจถ้า Charlo ไม่ต้องการควันนั้นเช่นกัน

ด้วยปัญหาที่เจอร์มัลมีในการชกสองครั้งกับไบรอัน คาสทาโนธรรมดาๆ จึงเป็นที่แน่ชัดว่าทำไมเขาถึงไม่ต้องการมีส่วนใด ๆ ในการสวมครอว์ฟอร์ดและไขสายรัดของเขาในภายหลัง

“นั่นคือแผน” ครอว์ฟอร์ดกล่าวกับ The DAZN Boxing Show ว่า Errol Spence Jr. เป็นคนต่อไปในวาระหรือไม่ “ฉันคิดว่าเวลานี้เป็นเวลาที่ดีที่สุดเพราะเป็นเวลาสำหรับลูกแก้วทั้งหมด

“ถ้าการต่อสู้กับ [Jermell] Charlo สามารถทำได้หากการต่อสู้ Errol Spence ไม่บรรลุผลแน่นอนฉันจะรับมัน ฉันคิดว่าฉันเข้ากันได้ดี

“ฉันเก่งมาก แข็งแกร่งมาก ฉันเชื่อในตัวเอง ฉันเชื่อในความสามารถของฉัน และฉันเชื่อว่าฉันเข้ากันได้ดีกับเขา

“ตอนนี้ ฉันกำลังพยายามรักษาการต่อสู้ครั้งนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถพูดคุยกันได้ในภายหลัง” ครอว์ฟอร์ดกล่าว

“Errol Spence ได้สามชื่อ ฉันมีหนึ่ง มันจะเป็นที่ไม่มีปัญหา จะไม่มีแชมป์คนอื่นในหมวดนี้

“ฉันรู้สึกว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับเราสองคนที่จะต่อสู้”

“ฉันและเออร์รอลมีสไตล์ที่แตกต่างออกไป เราต่อสู้กับ Shawn Porter ในสองรูปแบบที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง คุณไม่เคยรู้.”

“พวกเขาจะมีบทบาทสำคัญในการเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพการงานของเรา” ครอว์ฟอร์ดกล่าวถึงผู้ฝึกสอนสำหรับนักสู้ทั้งสองราย

“เขามีปั้นจั่น เจมส์ และปั้นจั่นพาเขามาถึงจุดนี้ในอาชีพการงานของเขาที่ซึ่งเขาไม่แพ้ใคร เป็นแชมป์ที่รวมเป็นหนึ่งเดียว และเขาได้ [เจอร์เมลล์] ชาร์โลเป็นแชมป์ที่ไม่มีปัญหาที่ 154

“มันจะเป็นการดีที่ได้เห็นพวกเขาทำการปรับเปลี่ยนในแคมป์และเราได้ทำการปรับเปลี่ยนในแคมป์ มาดูกันว่าใครจะได้เป็นจ่าฝูง

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย