กำหนดไฟต์ชก Jermell Charlo และ Brian Castano ในวันที่ 12 หรือ 19 มีนาคม กันแน่

กำหนดไฟต์ชก Charlo และ Castano

กำหนดไฟต์ชก Charlo และ Castano จะพบกันเพื่อรีแมตช์ในวันที่ 12 หรือ 19 มีนาคมที่ Toyota Center ในฮูสตัน รัฐเท็กซัส ก่อนหน้านี้มีกำหนดการในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ แต่จะถูกเลื่อนกลับไปเป็นเดือนมีนาคม

กำหนดไฟต์ชก Charlo และ Castano  จะได้รับตำแหน่งจูเนียร์มิดเดิลเวท IBF, WBA และ WBC ของเขาในสายเมื่อเขาเผชิญหน้ากับแชมป์ WBO Castano (17-0-2, 12 KOs) ในอีกสองเดือนต่อจากนี้

สถานที่ตั้งจะยังคงอยู่ในฮูสตันซึ่งจะทำให้ชาร์โลชาวเท็กซัสได้เปรียบ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Charlo ต่อสู้กับ Castano ในการจับสลากในซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส ซึ่งแฟนมวยหลายคนรู้สึกว่าชาวอาร์เจนติน่าควรชนะ

Castano ดูเหมือนนักสู้ที่ดีกว่า แต่การต่อสู้ในเท็กซัสอาจช่วยให้ Jermell รอดพ้นจากการสูญเสีย Charlo ต่อสู้กับความกดดันของ Castano ที่มีต่อเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลังของการต่อสู้

Castano แสดงให้เห็นว่า Jermell เป็นนักสู้ที่ จำกัด เมื่อเขาไม่สามารถทำคะแนนให้น่าพิศวงได้ เขาสามารถแกะกล่องออกมาได้ แต่เรารู้อยู่แล้วว่าเมื่อ Tony Harrison เอาชนะ Charlo ในการต่อสู้ครั้งแรกของพวกเขาในปี 2018

เจอร์เมลล์ ชาร์โล
ในการแข่งขันรีแมตช์ แฮร์ริสันน่าจะเอาชนะเจอร์เมลล์ได้อีกครั้ง ถ้าเขาไม่ติดรอบที่ 11 และถูกคัดออกในเดือนธันวาคม 2019

ในตอนท้ายของการแข่งขัน คะแนนเต็มไปหมด โดยกรรมการเปลี่ยนชุดแปลก ๆ นี้:

ผู้ตัดสินที่ทำประตูให้ชาร์โลที่ 117-111 ได้กว้างถูกแฟนมวยเยาะเย้ยอย่างรุนแรงซึ่งสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นในใจของเขาเพื่อให้ได้คะแนนที่แปลกประหลาดนี้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชาร์โลรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ ชัยชนะของชาร์โลเหนือ Austin Trout, Vanes Martirosyan และ Gabe Rosado เป็นเรื่องที่น่าสงสัย โดยแฟนมวยบางคนเชื่อว่าเขาได้รับการตัดสินให้เป็นของขวัญ

Jermell เป็นนักสู้ที่มีชื่อเสียง แต่เขาสามารถถูกเอาออกจากกล่องได้ เพราะเขาเน้นไปที่การซุ่มโจมตีคู่ต่อสู้ด้วยการยิงนัดเดียวมากเกินไป

แทนที่จะมุ่งความสนใจไปที่การชกมวยคู่ต่อสู้ ชาร์โลพยายามยิงพวกเขาออกไป แต่เขาไม่มีพลังที่จะชนะอย่างต่อเนื่องโดยใช้วิธีการนั้น

ถ้าชาร์โลชนะการแข่งขันรีแมตช์กับคาสทาโน เขาอาจจะแก้ตัวได้เมื่อเขาเผชิญหน้ากับนักชกทิม ซึจู ถ้าชาร์โลพยายามทากกับ Tszyu เขาอาจจะมีปัญหาก็ได้

แน่นอนว่าการจัดการของเจอร์เมลล์นั้นเก่งกาจ พวกเขาจะสามารถควบคุม Tszyu ได้เป็นเวลาหลายปีโดยให้เขาออกจากตำแหน่ง WBO ถ้าเขาเอาชนะ Castano เพื่อจับสายรัดนั้น

Tszyu อยู่ในอันดับที่ 1 ของ World Boxing Organisation และเขาจะต้องต่อสู้เพื่อหาผู้ชนะ

มันควรจะเป็นการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นตราบใดที่กรรมการไม่ทำลายการแข่งขันด้วยคะแนนของพวกเขา หากคุณคือคาสทาโน เขาควรจะคิดที่จะพยายามเอาชนะเจอร์เมลล์เพราะมีโอกาสดีที่เราจะได้เห็นผู้ตัดสินเท็กซัสทำคะแนนได้แปลก ๆ อีกครั้ง

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย