กำหนดชก กัมโบซอส ฟัด Haney วันเสาร์หน้า 4 มิถุนายนนี้ ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

กำหนดชก กัมโบซอส ฟัด Haney

กำหนดชก กัมโบซอส ฟัด Haney จะพบกันในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน เพื่อชิงแชมป์ไลต์เวตที่ไม่มีปัญหาใน ESPN+ และ ESPN ในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เวลาเริ่มกิจกรรมคือ 21:00 น. อีท.

กำหนดชก กัมโบซอส ฟัด Haney เป็นการต่อสู้ที่น่าสนใจซึ่งผู้ชนะจะครองตำแหน่งทั้งสี่ และในทางทฤษฎี มีสิทธิที่จะอวดอ้างได้ว่าพวกเขาเป็นนักสู้ที่ดีที่สุดในรุ่นไลต์เวต

น่าเสียดายที่ผู้ชนะ Kambosos กับ Haney ไม่ได้แก้ปัญหาว่าใครคือนักสู้ที่ดีที่สุดโดยการยิงระยะไกล เนื่องจาก Gervonta ‘Tank’ Davis, Vasyl Lomachenko และ Ryan Garcia ยังคงต้องพ่ายแพ้เพื่อพิสูจน์ความเป็น #1 ที่แท้จริง

อย่างไรก็ตาม ข่าวมวย123 ข่าวมวย ข่าวมวยสากล ข่าวมวยโลก ได้สัมภาษย์โปรโมเตอร์สำหรับผู้ชนะที่ไม่มีปัญหาในวันเสาร์นี้สามารถทำการตลาดให้นักชกของพวกเขาเป็นสุดยอดแฟนมวยทั่วไป ซึ่งอาจซื้อมันได้

หาก Australian Kambosos (20-0, 10 KOs) ชนะในวันเสาร์ เขาจะยังคงไม่ปรากฏต่อแฟนมวยชาวสหรัฐฯ จำนวนมากเพราะเขาไม่มีทัศนวิสัยในอเมริกาเพื่อสร้างชื่อให้กับเขา

หาก Kambosos เอาชนะ Haney วัย 23 ปี ชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่จะไม่มากพอที่จะทำให้เขาโด่งดังจากแฟนๆ ชาวอเมริกัน

เพื่อให้ Kambosos ถูกมองว่าเป็นแชมป์ตัวจริงและไม่ใช่แชมป์กระดาษสี่สาย เขาจะต้องวิ่งฝ่าอันตรายด้วยการเอาชนะ Tank, Lomachenko และ Ryan Garcia

“มันคล้ายกันมาก” ฮานีย์บอกกับแกเร็ธ เอ. เดวีส์เกี่ยวกับวิธีที่เขาจะไปเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เพื่อต่อสู้กับชาวกัมโบโซบนสนามหญ้าที่บ้านของเขา คล้ายกับที่เขาเคยต่อสู้ในเมืองติฮัวนา ประเทศเม็กซิโก เมื่ออายุ 17 ปีกับนักสู้ท้องถิ่นที่ แก่กว่ามาก

“เราต้องเข้าไป เราต้องชนะ ฝูงชนอาจต่อต้านฉัน แต่ท้ายที่สุด พวกเขาจะเป็นกำลังใจให้ฉัน พวกเขาจะเชียร์ฉัน นั่นคือทั้งหมดที่มีความสำคัญ.

“ฉันจะไม่ยุ่งกับเรื่องแย่ๆ เพราะพวกนี้เป็นแค่แฟนคลับ ผู้ชายที่ดีที่สุดจะชนะในคืนนั้น และมันจะเป็นฉันเอง พวกเขาอาจจะโห่ฉันในตอนแรก แต่ในตอนท้ายของการต่อสู้พวกเขาจะเชียร์ฉัน

“มันเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด [ในอาชีพค้าแข้งของฉัน]” ฮานีย์กล่าวต่อเกี่ยวกับการปะทะแบบไลท์เวทที่ไม่มีปัญหาของเขา โดยที่ Kambosos ถือเป็นหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดในอาชีพการงานเจ็ดปีของเขา

“นี่คือการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่สุดของดิวิชั่นไลต์เวต สำหรับทุกอย่าง สำหรับลูกหินทั้งหมด เข็มขัดทั้งหมด นี่คือซูเปอร์โบวล์ของรุ่นไลต์เวต

“ใช่ นี่เป็นการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉัน และนี่จะเป็นการต่อสู้ที่ดีที่สุดของฉัน นี่จะเป็นการต่อสู้ของฉันที่ฉันสามารถแสดงได้มากที่สุด 100% ฉันเชื่อว่าสไตล์ทำให้เกิดการต่อสู้ และสไตล์ของเขาเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับของฉัน แล้วฉันจะแสดงให้เห็น

“มันเกี่ยวกับการชนะ ณ จุดนี้ ฉันต้องการชนะมากกว่าสิ่งอื่นใด” ฮานีย์กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาจะหยุดเพื่อออกแถลงการณ์ได้หรือไม่หรือว่ามันสำคัญกว่าที่จะชนะเข็มขัด “ตราบใดที่มันมาถึง แค่นั้นก็สำคัญ” ฮานีย์กล่าว

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย