กำหนดการ โจชัว ปะทะ Usyk 2 แข่งขันวันที่ 23 กรกฎาคม

กำหนดการ โจชัว ปะทะ Usyk 2

กำหนดการ โจชัว ปะทะ Usyk 2 สำหรับการแข่งขันนัดใหม่ในวันที่ 23 กรกฎาคม ระหว่างแชมป์เฮฟวี่เวทรุ่นรวม Oleksandr Usyk และ Anthony Joshua จากตะวันออกกลาง

กำหนดการ โจชัว ปะทะ Usyk 2 แชมป์เฮฟวี่เวท IBF/WBA/WBO Usyk (19-0, 13 KOs) กลับมาจากสงครามในบ้านเกิดของเขาแล้ว และเขาเริ่มฝึกซ้อมเพื่อรีแมตช์แล้ว

มีความกังวลว่า Tyson Fury แชมป์รุ่น WBC รุ่นเฮฟวี่เวทจะจริงจังกับความตั้งใจที่จะเกษียณหรือไม่

ถ้าเขาเลือกที่จะไม่เผชิญหน้ากับผู้ชนะของการต่อสู้ Joshua กับ Usyk เข็มขัด WBC จะถูกต่อสู้โดยผู้แข่งขันที่มีอันดับสูงสุดสองคนใน 10 อันดับแรกของสภามวยโลก

เฮิร์นจำเป็นต้องรีแมตช์ Joshua-Usyk ให้เสร็จในสัปดาห์นี้ ถ้าเป็นเช่นนั้น เขาจะมีประกาศสำคัญสองเรื่องสำหรับไฟต์นั้น เช่นเดียวกับไตรภาคที่ 17 กันยายนของ Canelo Alvarez กับ Gennadiy Golovkin

ข่าวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยเมื่อวันจันทร์เกี่ยวกับการแข่งขัน Canelo-Golovkin III ดังนั้นการประกาศการต่อสู้ของพวกเขาจะถูกระงับเพราะแฟน ๆ รู้แล้ว

“วันที่ 23 กรกฎาคมในตะวันออกกลางเป็นผู้นำ” Hearn to DAZN Boxing Show กล่าว เราเกือบจะหมดเวลาสำหรับวันนั้นแล้ว หากเราไม่ทำข้อตกลงในสัปดาห์นี้

“ฉันหวังว่าเราจะสามารถแจ้งข่าวใหญ่ให้คุณสองข่าวในสัปดาห์นี้ นั่นจะเป็นการต่อสู้ครั้งต่อไปของ Canelo Alvarez และการต่อสู้ครั้งต่อไปของ Anthony Joshua – สองดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการกีฬา”

Hearn ต้องการจัดการแข่งขันในอังกฤษ แต่เชื่อกันว่าทีม Usyk ต้องการวางไว้ในที่ที่สามารถทำเงินได้มากที่สุด

ตะวันออกกลางเป็นพื้นที่ที่สามารถทำเงินได้มากมายสำหรับนักสู้สองคน แต่ก็ไม่ใช่สถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับโจชัว เขาอยู่ในตำแหน่งที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเต็มที่เพื่อรักษาอาชีพที่กำลังจมอยู่เหนือน้ำ

เป็นการดีที่จะประกาศการแข่งขัน Joshua-Usyk II เพื่อให้แฟน ๆ สามารถตั้งตารอการจับคู่ที่น่าสนใจนี้

สิ่งที่น่าสนใจคือการสงสัยว่าโจชัว (24-2, 22 KOs) จะพ่ายแพ้ครั้งที่สองในมือของ Usyk ผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิกปี 2012 หรือไม่ หากโจชัวแพ้ อาชีพของเขาจะอยู่ในขาสุดท้าย

นั่นจะเป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่สามของเขาในการต่อสู้ห้าครั้งล่าสุดของเขา และนั่นก็มากเกินไปสำหรับ Joshua ที่จะถูกมองว่าเป็นนักสู้ชั้นยอด สิ่งที่น่าหนักใจคือ Joshua ไม่ต้องรีแมตช์กับ Usyk ในทันที

เขาอาจเลือกที่จะเพิ่มความมั่นใจสองสามอย่างกับรุ่นใหญ่ระดับประเทศก่อนที่จะเผชิญหน้ากับ Usyk ในปี 2023

อย่างไรก็ตาม เขาเชื่อว่าเขาจะสามารถล้างแค้นให้กับการสูญเสีย Usyk ได้เช่นเดียวกับที่เขาทำกับ Andy Ruiz หลังจากแพ้เขาในเดือนมิถุนายน 2019

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย