กาเนโล่ และ Caleb อีกไม่นาน สรุปผลการเจอกัน ในวันที่ 18 กันยายน แฟนๆ จะเต็มใจซื้อหรือไม่

กาเนโล่ และ Caleb อีกไม่นาน

กาเนโล่ และ Caleb อีกไม่นาน โดย Sean Jones: Canelo Alvarez กับ Caleb Plant คาดว่าจะได้รับการสรุปในไม่ช้าในวันที่ 18 กันยายนที่ FOX Sports แบบจ่ายต่อการรับชมในลาสเวกัส รัฐเนวาดา

กาเนโล่ และ Caleb อีกไม่นาน แม้ว่าการต่อสู้ครั้งนี้จะไม่ถือว่าเป็นไฟต์แบบจ่ายต่อการชมที่แท้จริง แต่ FOX Sports จะขายให้กับสาธารณชนต่อไป โดยหวังว่าพวกเขาจะยินดีจ่าย $70+ เพื่อดู Canelo กับผู้ถือเข็มขัด IBF 168 ปอนด์ โรงงาน (21-0, 12 KOs)

หากการต่อสู้มีการเจรจากัน มันจะเป็นข้อตกลงในการต่อสู้ครั้งเดียวสำหรับ Canelo ซึ่งเป็นผู้มีรายได้สูงในอาชีพการงานเพื่อต่อสู้ใน Premier Boxing Champions กับ Plant นักสู้ที่มั่นคงคนหนึ่งของพวกเขา

แฟน ๆ จะซื้อ Canelo-Plant หรือไม่?
เป็นการเดิมพันครั้งใหญ่สำหรับ PBC เพราะ Plant เป็นคนโชว์ไทม์ที่ไม่ได้สร้างกระแสในอาชีพการงานของเขาเนื่องจากการผสมผสานของการต่อต้านปานกลางและการขาดความสามารถพิเศษ

พืชไม่แสดงอารมณ์มากเมื่อเขาพูด ฝ่ายบริหารของเขาจำเป็นต้องผ่อนคลายเขาหากพวกเขาต้องการให้เขาขายการต่อสู้ของเขาใน PPV กับ Canelo

 

กาเนโล่ และ Caleb อีกไม่นาน

 

Caleb Plant Canelo Alvarez
คุณไม่รู้เลยจริงๆ ว่า Plant มีความสุข เศร้า หรือโกรธเวลาที่เขาพูด เพราะเขาไม่แสดงอารมณ์บนใบหน้า และเสียงก็ไม่เปลี่ยน

เขามีเข็มขัด IBF อยู่ที่ 168 แต่ก็แค่นั้นแหละ Canelo ต้องต่อสู้กับ Plant เพื่อชิงเข็มขัด ดังนั้น Fox และ PBC จึงต้องพยายามขาย PPV นี้

Canelo vs. Plant ยังไม่เสร็จ แต่จากข้อมูลของ Mike Coppinger การต่อสู้นั้น “ใกล้เข้ามาแล้ว” ที่น่าสนใจคือ Eddie Hearn โปรโมเตอร์ของ Canelo ไม่ได้มองโลกในแง่ดีเท่าไหร่

เขากล่าวในสัปดาห์นี้ว่ายังไม่สามารถรับประกันได้ว่าการต่อสู้ของ Canelo-Plant จะเกิดขึ้นและเขามีแชมป์ WBA รุ่นไลท์เฮฟวี่เวท Dimitry Bivol ที่รอเป็นตัวเลือก Plan-B

Canelo ต้องการที่จะจัดการกับการเจรจากับ Plant แม้ว่าเขาน่าจะยอมจ่ายเงินมากเกินไปเพื่อให้เขาตกลง

แฟนมวยหลายคนพูดติดตลกว่า Canelo ซื้อตำแหน่ง IBF ของ Plant จากเขาเพราะเขาต้องการให้การต่อสู้ครั้งนี้ใช้ตำแหน่งของเขาเพื่อเป็นแชมป์ 168 ปอนด์ที่ไม่มีปัญหา

Canelo มุ่งเน้นไปที่การบรรลุเป้าหมาย
ณ จุดนี้ในอาชีพของเขา Canelo มุ่งเน้นไปที่เป้าหมาย โดยเลือกผู้ชายและกลุ่มน้ำหนักที่แตกต่างกันเพื่อรับชัยชนะอย่างมีกลยุทธ์

เราเห็นว่าเมื่อ Canelo ขึ้นไปถึง 175 เพื่อเป็นแชมป์โลกสี่ส่วนในปี 2019 แทนที่จะให้ Canelo เลือกนักสู้อันดับ 1 หรือ #2 ที่ 175 ใน Artur Beterbiev หรือ Dimitry Bivol เขาเลือก Sergey Kovalev ซึ่งเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ จุดอ่อนที่สุดในบรรดาแชมป์เปี้ยนในดิวิชั่นในขณะนั้น

Canelo มีกลยุทธ์ที่ชัดเจนในการเลือก Kovalev เขาทำสิ่งเดียวกันในการเลือกที่จะพยายามและกลายเป็นแชมป์เปี้ยนที่ไม่มีปัญหาที่ 168 กับแชมป์เปี้ยนที่อ่อนแออย่าง Rocky Fielding, Callum Smith, Billy Joe Saunders และ Caleb Plant

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> muaythai123

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

 

https://movieonlinepro.com/

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย