การ์เซีย แซะ เดวีส์ กล่าวถึงความขี้ขลาดก่อนขึ้นชก | ข่าวมวย

การ์เซีย แซะ เดวีส์

การ์เซีย แซะ เดวีส์ ดูแย่ในสัปดาห์นี้ โดยพูดถึงวิธีที่เขาบังคับข้อกำหนดน้ำหนักกับเขาสำหรับการชกในวันที่ 22 เมษายน

การ์เซีย แซะ เดวีส์ มันเล่นได้ไม่ดีเลยสำหรับ Tank Davis (28-0, 26 KOs) และผู้บริหารของเขา ทำให้พวกเขาดูเหมือนว่าพวกเขาต้องการแต้มต่อเพื่อชนะ ในการต่อสู้กับแทงค์ Ryan (23-0, 19 KOs) เห็นด้วยกับข้อกำหนดน้ำหนักทั้งสองนี้นอกเหนือจากการรับเงินที่น้อยกว่า

ด้วยข้อกำหนดน้ำหนักทั้งสองนี้ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 มีความเป็นไปได้สูงที่ Ryan จะอ่อนแอลงสำหรับการต่อสู้ ทำให้ Tank มีโอกาสมากขึ้นในการชนะการต่อสู้ Showtime PPV ที่ T-Mobile Arena ในลาสเวกัส

ซึ่งหมายความว่าหาก Tank ชนะ แฟนๆ จะไม่ให้เครดิตเขาเต็มที่ เพราะพวกเขาจะไม่รู้ว่าเป็นเพราะ Ryan อ่อนแอลงหรือไม่

“ทุกคนคิดว่าผู้ชายคนนี้จะสามารถเอาชนะฉันได้ ฉันเป็นฝ่ายแพ้ แต่นี่คือสิ่งที่บ่งบอกว่าคุณเป็นแชมป์” Ryan Garcia กล่าวกับ Bradley Martyn’s Raw Talk เกี่ยวกับการชกกับ Gervonta ‘Tank’ Davis เมื่อวันที่ 22 เมษายน

“ฉันยอมเสี่ยงทุกอย่างเข้าสู่สังเวียน ไม่มีอะไรมากไปกว่าที่ฉันกำลังคิดอยู่ ฉันต้องการสิ่งนี้มากกว่าสิ่งใดในชีวิตทั้งหมดของฉัน ฉันไม่รู้ว่าเขารู้สึกแบบเดียวกันหรือเปล่า

“เมื่อฉันได้ยินเขาให้สัมภาษณ์ว่า ‘ฉันสูงสู้เขาไม่ได้ที่ 140’ เขายังไม่พร้อมที่จะทำทุกอย่าง ฉันมาที่นี่เพื่อจุดประสงค์ ฉันจึงยอมทำทุกอย่าง ฉันสบายใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวงนั้น แต่เขาไม่

“เมื่อฉันเห็นเขา เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะแสดงปฏิกิริยาอย่างไรต่อหน้าฉัน” Ryan กล่าวต่อเกี่ยวกับ Tank Davis “เขาทำไม่ได้เพราะเขารู้สึกว่าฉันพร้อมสำหรับอะไร เพราะนั่นคือสิ่งที่ฉันทำให้คนอื่นตะลึง” ไรอันกล่าวเมื่อถูกถามว่าทำไมแทงค์ถึงพูดเสมอว่าเขาใช้ฮุกซ้ายเท่านั้น

“ฉันแค่ตีพวกเขาและพวกเขาก็หลับไป แต่ฉันมีมือขวาสำหรับเขา เราจะเล่นคลิปนั้นเมื่อฉันตีเขาด้วยขวา ‘มือขวาของคุณไม่ได้แย่’ เขากำลังจะโดนทิ้ง

“Gervonta ถ้าคุณดูไฟต์ล่าสุดของเขา เห็นได้ชัดว่าเขาออกสตาร์ทช้า เขาเคลื่อนที่ไปรอบๆ สังเวียน พยายามอ่านคู่ต่อสู้ของเขา และพยายามดูว่าพลังของพวกเขาเป็นอย่างไร

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย