การ์เซีย พ่ายยก 9 เมาหมัดยอมแพ้ เดวิส ศึกป้องแชมป์ WBA | ข่าวมวย

การ์เซีย พ่ายยก 9

การ์เซีย พ่ายยก 9 กอร์วอนต้า เดวิส กำปั้นจอมแสบชาวมะกัน แชมป์โลก รุ่นไลท์เวต สมาคมมวยโลก (WBA) ขึ้นสังเวียนพบกับ เฮคเตอร์ การ์เซีย รั่วหมวัดเอาชนะยก 9 สำเร็จ

การ์เซีย พ่ายยก 9 เกมเปิดขึ้นในยกที่ 1 และยกที่ 2 หมัดของทั้งคู่ออกมาเหมือนไม่เหวี่ยงอาวุธใส่กันมากเกินไป อาศัยหมัดกระทุ้งรบกวนวงนอกจนเข้าสู่ยกที่ 3 เกอร์วันตา เดวิส เริ่มเดินไปที่ชายหาดโจมตีหมัดแย็บ ขณะที่ เฮคเตอร์ การ์เซีย ดักสวนด้วยหมัดซ้าย

เข้าสู่ยกที่ 4 และยกที่ 5 กำปั้นแชมป์โลกเริ่มหนักขึ้น ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เดินบดหมัด หนึ่ง-สอง โจมตีทั้งใบหน้าและร่างกาย ทำให้ผู้ท้าชิงต้องถอยตั้งรับและช้าลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังมีหมัดหนักๆ โต้กลับอยู่

เกมดำเนินต่อไปจนถึงรอบที่ 8 และ Gervonta Davis ก็ดูเหมือนว่าจะคุมเกมได้เช่นกัน อาศัยความเร็วออกหมัดแล้วตามด้วยหมัดซ้ายตรง ๆ ทำให้ผู้ท้าชิงออกอาการก่อนช่วงท้ายยกจะซัดหมัดหนัก ๆ เข้าหน้าซ้ำ ทำให้ เฮคเตอร์ การ์เซีย ก้นสั้น แต่ยังสู้เต็มที่ กลม

เข้าสู่ยกที่ 9 กรรมการเรียกนักมวยทั้งสองออกจากมุมเวที แต่ปรากฏว่า เฮคเตอร์ การ์เซีย นักชกโดมินิกันไม่ยอมออกจากมุม ทำให้พ่ายแพ้ไปในที่สุด ปล่อยให้ เกอร์วันตา เดวิส ป้องกันแชมป์โลกเป็นสมัยที่สาม ต่อเวลาพร้อมเดินหน้าเพิ่มสถิติชนะรวด 28 ไฟต์ ขณะที่ เฮคเตอร์ การ์เซีย แพ้ครั้งแรกในชีวิต หลังชนะ 16 ไฟต์ติดต่อกัน

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย